Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Đừng bỏ lỡ ngày lễ định hướng khi học tại Mỹ

Lúc đặt chân tới nước đất nước tự do đa số chúng ta đều tỏ ra lóng ngóng và cảm thấy mọi thứ hoàn toàn khác xa so với Việt Nam. vì thế mỗi chúng ta phải quyết tâm tập làm quen dần từ con người đến văn hóa tại đây. đặc thù khi học tại trường để không khỏi ngỡ ngàng lúc bước chân vào nhà trường, Các bạn đừng quên tham gia ngày lễ định hướng dành cho tân sinh viên đang theo học ở Mỹ nhé.


Ngày lễ định hướng dành cho những sinh viên mới tới tại xứ sở cờ hoa người ta gọi là ngày “Orientation day”, ngày này nó giống như mẫu ngày khai trường của Việt Nam nhưng ở đây người ta sẽ giúp bạn cũng như giải thích cho bạn thật kỉ các chuyên ngành của trường, cũng như phân chia lớp hoặc giải đáp câu hỏi của  học sinh. hẳn nhiên dòng gì mới cũng rất khó để thích ứng, nhưng đây cũng là thời khắc quan trọng nhất sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều, bởi thế xứ sở sương mù chị em đừng quên tham gia ngày lễ định hướng này nhé, nó sẽ tạo điều kiện cho bạn có cuộc sống tốt hơn tại xứ sở cờ hoa , sau đây là 7 việc bạn nên làm trong ngày lễ Orientation day.

Ẳn mặc 1 cách thức phù hợp

Bạn có thể chọn lựa cho mình một bộ trang phục giản dị, thoải mái và lịch sự vì ở đây vào ngày này thường xuyên có những hoạt động ngoại khóa mà bạn phải tham gia, ăn mặc thích hợp sẽ giúp cho bạn dễ hòa nhập cũng như dễ tham dự các hoạt động ngoại khóa . vì thế hãy chọn cho mình một bộ y phục thích hợp lúc có mặt tại đây nhé.

Hòa nhập tốt

Tại vì các ai tham gia ngày lễ định hướng này cũng đều là người mới nên Anh chị em hãy nỗ lực tỏ ra hòa đồng, cộng tác và gần gũi nhé, như vậy sẽ tạo điều kiện cho chúng ta rất đa dạng sau này, nỗ lực kết thân và trò chuyện với càng nhiều người càng tốt nhé, không ngại lúc tiếp xúc với người nước ngoài nhé.


Luôn tươi cười

Người ta thường kể một nụ cười bằng một thang thuốc bổ đó nhé, đừng quá lo lắng và hãy luôn tỏ ra vui vẻ nhé.

Đặt thắc mắc thật nhiều

Không biết phải hỏi đây là một câu nói rất hay, vì nó sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề hay thắc mắc .

Kết giao với những người có chung thị hiếu

Kết duyên thật đa dạng cũng tốt nhưng bạn cũng phải có một đôi người bạn có chung sở thích với mình để cộng nhau đi hết chặn đường đại học nhé. Đây là 1 ngày quan yếu có thể giúp bạn tìm được các người bạn tương tự .

Tìm 1 môn thể thao nào đấy để chơi

Tại xứ sở cờ hoa thể thao là bộ môn rất được đam mê đấy nhé, bởi thế hãy kiếm cho mình một môn để chơi đi là vừa.

Giữ liên lạc nếu thiết yếu

Để sau này còn nhận được sự hổ trợ hay có thể học hỏi được nhiều từ các người bạn mới này.

Trên đây là 7 điều bạn cần phải làm trong ngày lễ định hướng “Orientation day”, chúc xứ sở sương mù chị may mắn

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét