Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thông tin trường đại học Winthrop của Mỹ

Trường đại học Winthrop là một trong những trường đại học trước tiên chịu đầu tư mạnh mẽ vào chuyên mục thể dục thể thao, ngoài hệ thống giáo dục chất lượng và giỏi ra Winthrop còn có một thế mạnh khác đó là bộ môn thể thao, đứng đầu danh sách những trường đại học ở Mỹ về bộ môn này, khi du học tại đây ngoài việc được truyền chuyên chở các tri thức có ích , bạn sẽ được thỏa mãn niềm ham thể thao của mình bằng các chương trình ngoại khóa được diễn ra trong trường và có hẵn 1 chuyên ngành riêng chuyên tập huấn về chuyên mục này.


Đại học Winthrop tên tiếng anh là Winthrop University, một trong những học viện công lập trước hết được sáng lập nên vào năm 1886 tại Rock Hill, Nam Carolina, Mỹ. Với điểm mạnh của mình, trường đại học Winthrop đã lôi kéo được 6.000 sinh viên theo học tại đây, trong ấy có rất đa dạng sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên toàn cầu .

Chương trình tập huấn của Winthrop vô cùng đa dạng và được vững mạnh một cách thức mạnh mẽ trong đa dạng ngành , trong khoảng những chương trình đào tạo nghề đến các chuyên ngành đang hot ngày nay như y tế, khoa học kĩ thuật… đặc biệt khi theo học tại đây bạn sẽ có dịp được trải nghiệm thêm đa dạng điều thú vị như có dịp được tăng kiến thức hay vững mạnh kỉ năng sống của mình phê chuẩn những hoạt động ngoại khóa và chương trình thực tại . Hơn thế nữa những trải nghiệm hữu dụng mà bạn đã trải qua ở đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều lâu dài.

Ngoài chương trình học tập và chất lượng giáo dục cao, trường còn được thiết bị nhiều đồ vật kỉ thuật đương đại và tăng cường cũng cố cũng như lớn mạnh hạ tầng tại đây. Với khuôn viên trường rộng to và được chia thành đa dạng khu vực, cộng hàng ngũ giảng viên giỏi, nhiệt liệt và tâm huyết , đã đem đến đa dạng thành công nhất quyết cho Winthrop. đặc thù tại đây còn có 1 khu vực riêng dành cho việc nghiên cứu và giải trí , vì là trường có điểm hay về thể thao nên tại đây bộ môn này rất được dành đầu tiên và có hẵn 1 khu vực cho nó.

Học phí tại đại học Winthrop chênh lệch từ 13.000 - 26.000 đô la và giá tiền sinh hoạt ăn ở khoảng 7.000 USD

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét