Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lĩnh vực học "Hot" nhất tại Mỹ (P1)

Những thông tin về 4 lĩnh vực học đầy tiềm năng của Mỹ hiện giờ sẽ rất bổ ích cho bạn.


1. Hóa dược phẩm

Đây là 1 trong các lĩnh vực có nhiều đóng góp nhất cho GDP của Mỹ. Dù trong thời khắc khủng hoảng nguồn vốn , ngành nghề công nghiệp này luôn vững mạnh hơi ổn định. Bây giờ , tại Mỹ có 10 tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực này: Dow Chemical, Dupont, ExxonMobil, Huntsman Corp., General Electric, BASF, Chevron-Philips, PPG Industries, Equistar Chemicals và Shell Oil.

Lúc chọn theo ngành nghề học hóa dược phẩm, sinh viên sẽ được đào tạo những kiến thức chuyên sâu trong ngành nghề này, được tập sự tại những phòng thí nghiệm hiện đại nhất trên toàn cầu, song song có cơ hội tham dự vào chương trình tập sự (co-op) tại các tập đoàn hàng đầu tại quốc gia này.
2. Ngành nghề y và lĩnh vực sức khỏe

Ngành học tiếp theo được cho là đáng học tại Mỹ thân thiện với hóa dược phẩm, ấy là ngành nghề y và ngành nghề chăm sóc sức khỏe. Đây là ngành đang có độ hot tại Mỹ.

Ngành này đã đem đến 3.2 triệu việc làm cho người dân nước này trong thời gian từ 2006 đến 2016. Với Mỹ, chăm sóc tốt sức khỏe người dân là một trong các phương án vững mạnh vững bền đất nước. Hàng năm, chính phủ đầu tư hàng trăm triệu đô cho việc chăm nom sức khỏe cho người dân của mình. Sự phát triển không dừng của ngành y và ngành chăm sóc sức khỏe là điều tất yếu .

Khi hướng đến con đường sẽ gắn kết lâu dài với ngành nghề y và trông nom sức khỏe, các trường đại học tại Mỹ sẽ thỏa mãn ước nguyện của bạn. Các khóa học về chăm sóc sức khỏe tại các trường đại học ở Mỹ thường tụ hội vào một ngành nghề cụ thể, tức là bạn sẽ chọn cho mình 1 chuyên ngành trong ngành nghề coi sóc sức khỏe lúc tham dự khóa học. Hiện giờ , mức lương cho các người công việc trong ngành này hơi hấp dẫn trong khoảng 50.000 đô la Mỹ đến 80.000 USD 1 năm, tỷ lệ thất nghiệp ít , thời cơ định cư cao. Với hàng loạt ưu thế trên, dự kiến số lượng sinh viên tham dự ngành nghề học này sẽ còn tiếp tục tăng.

Lĩnh vực học "Hot" nhất tại Mỹ (P2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét