Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sơ lược thông tin về cao đẳng cộng đồng Seattle Central College

lúc nhắc tới danh sách những trường cao đẳng tại Mỹ người ta sẽ nghỉ ngay tới trường cao đẳng cùng đồng Seattle Central College. một trong các mẫu nôi của nên giáo dục Mỹ và là nơi có chương trình giảng dạy nhiều nhất tại đây.


Thông báo trường

Trường Seattle Central College được sáng lập vào năm 1966, đã trải qua được 50 năm Seattle Central College đã dần dần khẳng định mình, cũng như góp mặt trong danh sách các trường cao đẳng đại học uy tín và chất lượng nhất nước Mỹ. Trường được đặt ngay tại đô thị Seattle thuộc bang Washington của Mỹ. Số lượng học viên tại trường tính đến thời điểm này đã sắp 16.000 học viên, trong đó có gần một .000 học viên đến từ khắp nơi trên thế giới , trong ấy có rất đa dạng sinh viên tới trong khoảng Việt Nam. không những thế nhà trường còn huấn luyện nhiều lĩnh vực trong hầu hết những ngành nghề , điều ấy cho thấy sự giỏi  cũng như đa dạng về chương trình học tại Seattle Central College.

Chất lượng tập huấn

Với đội ngũ giảng sư chuyên nghiệp và chất lượng cộng với trang trang bị hiện đại , thêm sự hết lòng và hết mình của giảng sư , đã tạo nên 1 môi trường Seattle Central College được đánh giá cao của giới chuyên môn và được đa dạng hiệp hội giáo dục công nhận là một trong những ngôi trường đào tạo ra đa dạng  học viên nhiều năm kinh nghiệm cũng như dẫn đầu trên bảng xếp hạng về 1 số ngành nghề mà Seattle Central College huấn luyện . Với thành tích đáng nể ấy , Seattle Central College còn vinh dự là 1 trong những trường cao đẳng được chuyển tiếp lên trường đại học tốt tại Mỹ và lọt vào top 5 trường cao đẳng cùng đồng có số lượng sinh viên nhiều nhất.

Ưu thế lúc học tại Seattle Central College

Luôn tạo điều kiện và hổ trợ cho sinh viên trong nước và quốc tế trong quá trình du học tại trường, dưới đây là một đôi điều mà bạn cần biết về Seattle Central College:

- Đầu vào dễ, chỉ cần học xong lớp 10 là có thể đăng ký nhập học
- Học phí thấp nhất
- Hiện đi ngoài nghi
- Hỗ trợ cho sinh viên về mọi mặt
- Chương trình học bổng lên đến $300.000 USD

Mọi thông tin chi tiết vui lòng tróc nã cập website: http://www.seattlecentral.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét