Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Một số thông tin về trường đại học UMass Lowell

UMass Lowell là một trong các trường đại học tốt nhất ở Mỹ vào thời khắc này, không chỉ đem lại cho sinh viên chất lượng giáo dục tốt nhất hiện giờ mà mức học phí để theo học tại trường luôn ở mức vừa phải, nên Umass Lowell được thẩm định là 1 trong các ngôi trường đáng mơ ước nhất, trường hiện đang nằm ở thành thị Lowell, bang Massachusetts, Mỹ.


Giống như những gì đã phát biểu trước đây, trường đại học UMass Lowell cam kết với học sinh sẽ phân phối một môi trường học tập chất lượng nhất, cùng nhóm giảng sư ưu tú. UMass Lowell có hạ tầng thuộc hàng đương đại nhất hiện tại , với mọi thiết bị học tập tiên tiến luôn sẵn sàng chuyên dụng cho cho công việc giảng dạy và học tập. Với mục đích tạo nên một hệ thống giáo dục phát triển hàng đầu cũng như góp phần vào việc tăng trưởng của nước Mỹ.

Là 1 trường đại học lâu đời nhất

UMass Lowell được có mặt trên thị trường cách thức đây hơn 1 trăm năm, cụ thể là đã được sáng lập vào năm 1894, bây giờ trường đang là 1 trong những trường đại học lâu đời và thượng cổ nhất tại Mỹ. Sau này trường đã phát triển thành một trong các thành viên của hệ thống đại học Massachusetts danh giá nhất nước Mỹ.


Trong suốt hơn 1 thế kỉ qua, trường đã tạo ra nhiều tư nhân hoàn hảo , hiện nay số lượng học sinh đang theo học tại đây lên đến 12.000 sinh viên. Trường cũng cung cấp cho sinh viên hơn 100 ngành học và một số chương trình thạc sĩ cũng như tiến sĩ.

Thành tích

- Là 1 trong những ngôi trường thuộc top 200 trường đại học nghiên cứu lý tưởng nhất nước Mỹ.
- Thuộc top 84 trường đại học công lập tốt nhất tại Mỹ
- Đứng vị trí 156 trong tổng số trường đại học tại Mỹ trong bảng xếp hạng quốc gia (theo thẩm định của US News & World Report)
- Được nằm trong top 650 cơ sở vật chất tập huấn đại học bậc nhất tại Mỹ theo giám định của Forbes.
- Xếp hạng thứ 13 về những sản phẩm được công nhận và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
- 4 lần được nhận bằng danh sự về chất lượng giáo dục cao của Tổng thống Mỹ.

Ngoài ra trường đại học UMass Lowell cũng là một trong các thành viên của hệ thống giáo dục Navitas USA. Để biết thêm nhiều thông báo Anh chị em có thể tham khảo tại:
https://www.uml.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét