Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Cách trang hoàng phòng ở khi sống tại kí túc xá

Để có 1 căn phòng đẹp tại kí túc xá không nhất quyết phải sắm đa dạng đồ trang trí đắt tiền hay những đồ vật có trị giá cao, thay vào đấy chúng ta có thể trang hoàng chúng với những đồ vật hằng ngày để đỡ tốn kém giá thành.


Đối với các người nào đang du học tại Mỹ và có ý định du học tại đây thì hãy lưu ý những trắc trở sau: Ngoài việc ở nhà người nhà , thuê phòng ở hay ở với người bản xứ hay còn gọi là homestay, thì đa số sinh viên quốc tế đều chọn bí quyết ở trong kí túc xá tại trường, đây sẽ là 1 môi trường ngơi nghỉ khôn cùng thả sức và xuất sắc sau những giờ học găng , được hòa mình vào không gian riêng của mình với cách thức sắp xếp và trang hoàng hợp lý. Hãy xem một đôi mẹo nhỏ dưới đây nhé:

Chú ý quy định

Tùy vào mỗi trường mà các quy định của kí túc xá ở trường khác nhau, đa số các trường đều hạn chế về 1 số đồ vật hay đồ dùng mà bạn không thể mang vào. Đa số chúng ta đều muốn căn phòng của mình đầy đủ luôn thể nghi, nhưng để đảm bảo an toàn cũng như vệ sinh chung, một số kí túc xá cấm không cho đem 1 số thiết bị vào, vì thế để giảm thiểu các phiền toái thì chúng ta nên đọc kỉ nội quy của kí túc xá nhé.

Lập danh sách mua tậu cộng bạn bè ở chung phòng

Hẳn nhiên ở kí túc xá thì chẳng thể nào 1 mình một phòng được, mà bạn phải ở chung với 1 số bạn khác, Các bạn sẽ sống cộng nhau như 1 gia đình, thành ra hãy cùng nhau lên kế hoạch để sắm các thiết bị dùng chung cấp thiết nhé, để hạn chế tiêu hao và tiết kiệm mức giá .

Tận dụng đồ vật tại nhà

Ví như bạn có người quen ở Mỹ và họ có một đôi đồ dùng cần phải có với mình nhưng họ không sử dụng thì chúng ta có thể tận dụng nó để tiết kiệm hơn.

Tìm kiếm các trang web hay vận dụng mua tậu

Đa số các mặt hàng bán trên này thường thấp hơn so với các cửa hàng , để hạn chế các trường hợp tậu bán các thứ ko rõ nguồn gốc hay kém chất lượng thì hãy tìm và hỏi các trang web uy tín nhé, đây là một đôi dòng tên bạn có thể tham khảo: Bạn có thể vào Freecycle, Overstock, Priceblink,…

Giờ thì bạn có thể sắm được một vài trang bị cần phải có cho căn phòng ở kí túc xá của mình rồi đấy nhé, hãy cùng trang trí nó thành 1 thiên đường của bạn nhé, chúc Các bạn may mắn.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét