Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Những nơi nên ghé thăm khi ở Mỹ

Khi đặt chân đến Mỹ, 1 trong các nước có nền kinh tế tăng trưởng nhất thế giới , cố nhiên đấy là nhiều khu vui chơi tiêu khiển và nhiều danh lam thắng cảnh mà vững chắc bạn sẽ chẳng thể bỏ qua được. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn phải ghé tới lúc đặt chân đến Mỹ, để được trải nghiệm và sắp có các điều thú vị, mới mẻ, hấp dẫn tại đây nhé.

Công viên tiêu khiển Disney World

Là 1 trong các công viên tiêu khiển nức tiếng nhất ở Mỹ, với đa dạng trò chơi và khu vui chơi cho tất cả mọi lứa tuổi, đặc thù ở đây có những trò chơi cảm giác mạnh mà bạn sẽ phải kinh ngạc về độ khó cũng như sự giả mạo hiểm của trò chơi mang lại . ngoài ra đây còn là thiên đường của các câu chuyện cổ tích cũng như những nhân vật hoạt hình nổi danh thế giới , ắt hẳn điều này sẽ làm cho đa dạng bạn nhỏ ham thích .

Grand Canyon

Muốn đến được đây bạn phải trải qua sa mạc và một đoạn con đường dài, là 1 trong các tuyệt tác của bất chợt dành tặng cho nước Mỹ. Địa điểm này có địa hình tương đối hiểm trở và nghiêm trọng , nhưng đây cũng là 1 trong những địa điểm nhấn rất nhiều khách du hý khi tới Mỹ.

Giải đua xe Nascar

Các bạn nào có hứng thú với tốc độ thì đây là 1 địa điểm không thể bỏ qua, với quy mô doanh nghiệp lớn không kém gì giải đua xe F1 thế giới , bạn sẽ được cảm nhận cảm giác cũng như tốc độ của xe đua lướt ngay trước mắt mình, bạn sẽ phải kinh ngạc khi xem tận mắt 1 giải đua xe ở đây ấy nhé!.

Trận bóng bầu dục

Đây là 1 môn thể thao rất được ưa thích tại Mỹ, nếu như bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua trên thế giới , thì ở Mỹ bóng bầu dục được gọi là môn thể thao vua. đặc thù giá vé của 1 trận bóng bầu dục chẳng hề phải chăng chút nào, cho nên lúc đặt chân tới Mỹ thì đừng bỏ lở hay xem qua 1 trận bóng bầu dục nhé.

Cừa hàng bánh Hamburger


Hamburger là một trong những món ăn nhanh đang rất được ưa thích tại Mỹ, tui Hamburger chẳng hề xuất sứ từ đây, nhưng nó được xem là một trong các đặc sản tại đây.

Trên đây là những nơi và địa điểm mà bạn phải đến lúc du học hay định cư tại Mỹ

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét