Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Lên kế hoạch cho việc học trường kinh doanh ở Mỹ

Khi theo học MBA tại các trường đại học của Mỹ, bạn phải chủ động làm quen với rất đa dạng thứ như hãy tham gia buổi định hướng nghề của nhà trường doanh nghiệp dành cho các tân sinh viên đang theo học tại trường, chủ động làm quen với bạn mới, hăng hái tham gia những hoạt động thị trấn hội và ngoại khóa để tăng khả năng giao tiếp và tìm được nhiều người chung chí hướng.


Trong lúc đang học tập tại các trường buôn bán của Mỹ, các ứng viên đang theo học khóa MBA phải tụ họp đa dạng tâm huyết và thời gian để nghiên cứu những  công trình mà mình theo học, viết bài luận, tuy nhiên còn phải tăng cường kĩ năng giao tiếp và tập làm quen với cách chuyện trò của người Mỹ, để sau khi tốt nghiệp họ có thể vào các cơ quan tổ chức mà họ mong muốn và nhận được mức lương mà họ ước ao.

Để cho việc học MBA thành công, bạn phải làm theo các bước sau đây:

1 – tham gia những buổi giới thiệu và định hướng của nhà trường

Như chúng ta được biết, vì mới đặt chân đến xứ người nên việc làm quen với mọi thứ trở nên rất khó khăn, cho nên các buổi định hướng và hướng dẫn trước nhất rất quan trọng , nó giúp chúng ta xác định và nắm bắt được đa dạng thứ, việc quan trọng thứ hai đấy là phải giao thiệp với Các bạn để mở rộng mối quan hệ, đó cũng là thời trang và tác phong của các người làm buôn bán .

2 – Thiết lập mối quan hệ bền vững

Ngày trước nhất là ngày quan yếu vì chính bữa nay chúng ta sẽ được gặp nhiều bạn bè mới, và làm quen với họ để định hình được những người bạn nào có chung chí hướng và sở thích với mình, cũng như tạo sự thân thiện gần gũi , và hãy nhớ luôn giữ liên lạc với người bạn của mình để sau này có gì cần có thể giao thông được, hoặc chúng ta có thể làm quen với giảng sư để học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích và cấp thiết cho công tác học tập của chúng ta.

3 – Lưu ý cho mùa tuyển dụng

Tại vì các cơ quan hay đơn vị nào ấy lúc tuyển dụng nhân viên họ thường quan tâm tới những người tìm việc đã hoàn thành khóa MBA và việc của chúng ta là Quan sát và nhắm cho mình một đích đến để sau này có thể được làm việc ở đấy.

4 – Nhìn nhận lại những kỉ năng của mình

Khi đầu vào lớp học rất khó khăn vì chưa quen với môi trường giảng dạy ở đây, nhưng bạn cũng nên xem xét lại thử các kỉ năng học tập của mình có thật sự phù hợp lúc theo học ở đây hay không, ví như không hợp thì hãy đổi thay tư duy và cách thức học, có thể hỏi quan niệm của bạn bè hay các người đi trước hoặc giảng viên trong trường.

5 - Tăng cường đọc sách

Đọc sách là một trong những kỉ năng rất tích cực nó giúp chúng ta thông thuộc nhiều thứ hơn, thông hiểu và biết nhiều điều về cuộc sống.

Chúc bạn có 1 khóa học MBA ở Mỹ thành công tốt đẹp nhé.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét