Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Đôi nét thông tin trường North American University

Đại học North American University (NAU) là một trong những trường dân lập nức danh nhất tại Texas, Mỹ. Tuy trường mới ra đời nhưng đã có nhiều thành tích thật sự đáng nể, với công việc giảng dạy hiệu quả đại học NAU đem đến cho sinh viên trong nước và quốc tế đa dạng lợi ích đích thực, nên không khó để NAU nằm trong top những trường chất lượng tại Texas.


Trường NAU được có mặt trên thị trường vào năm 2007 tính đến nay là được 9 năm, với vị trí địa lý tiện dụng trường được đặt tại tỉnh thành Houston, một trong  các thị thành đẹp và lớn nhất cũng như phát triển nhất Texas, là trung tâm lớn mạnh về kinh tế tài chính và có tốc độ lớn mạnh nhanh. từ lúc thành lập cho đến nay đại học NAU luôn đem lại cho sinh viên nhiều ích lợi và chú trọng hơn về chất lượng giảng dạy, cũng như không ngừng phát triển về cơ sở vật chất, với hàng ngũ giáo viên giỏi nhất nước Mỹ với nhiều chương trình giảng dạy thiết thực, hiệu quả. Nhờ việc chú trọng vào chất lượng giảng dạy và đầu cơ nhiều vào hạ tầng nên trường đại học NAU được doanh nghiệp Accrediting Council for Independent Colleges and Schools (ACICS) chứng thực là một trong các ngôi trường dân lập tăng trưởng nhất và lừng danh nhất hiện nay Texas.

Đại học NAU có rất đa dạng chuyên ngành nghề cho bạn chọn lọc , trường mạnh nhất và các ngành nghề như kinh tế vốn đầu tư và kỹ thuật máy tính. tuy nhiên để tăng trình độ tiếng anh cho những sinh viên quốc tế, không sử dụng tiếng anh là tiếng nói chính của mình thì nhà trường đã cho mở một trọng tâm tiếng anh mang tên Gulf Language School – GLS, nhằm hổ trợ cho sinh viên quốc tế và tiện dụng hơn trong việc giảng dạy tại đây.


Ngoài ra để hổ trợ tốt hơn cho những sinh viên, nhà trường thường đơn vị những buổi hoạt động ngoại khóa giúp các sinh viên xích lại gần nhau hơn, cũng như với sự đầu cơ mạnh về lực lượng thầy giáo chuyên nghiệp chất lượng đến từ khắp nơi trên nước Mỹ. bên cạnh đó nhà trường là nơi hội tụ tất cả những sinh viên quốc tế tới từ khắp nơi trên thế giới , theo những gì Thống kê được thì nhà trường tồn tại hơn 72 tiếng nói tới từ mọi nơi trên toàn cầu .

Đặc thù với mức giá tiền phù hợp và nhiều tiết mục học bổng được NAU khai triển , NAU xứng đáng là 1 trong các ngôi trường đáng học nhất ở Mỹ.

Mọi thông báo chi tiết về trường hãy xem tại link sau:
http://www.na.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét