Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Kết hợp cùng Navitas để học tại đại học Florida Atlantic University

Hiện giờ đại học Florida Atlantic University đã phối hợp cùng Navitas để mở ra chương trình chuyển tiếp cho sinh viên quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên theo học tại trường và những đại học tiếng tăm tại Mỹ.


Trường đại học Florida Atlantic University được sáng lập vào năm 1961, viết tắt là FAU. Là một trong các trường đại học công lập trước tiên tại khu vực Đông Nam Florida của Mỹ. cộng diện tích rộng to và đội ngũ giảng viên giỏi cộng thêm hạ tầng hiện đại , đã tạo điều kiện phát triển tối đa cho sinh viên và hình thành một cùng đồng sinh viên lớn mạnh sẵn sàng hổ trợ nhau lúc cần yếu . không những thế nhà trường còn có một hệ thống kết liên rộng to với các bên uy tín trong đấy có Navitas, tạo điều kiện để sinh viên có thể phát triển trong tương lai .

Điểm tốt của đại học FAU

Mục đích của trường là đào tạo sinh viên và giúp sinh viên kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp, đây cũng là 1 trong các mối lo ngại lớn của sinh viên sau lúc tốt nghiệp, do vậy đây là điều mà FAU muốn nhắm đến. ngoài ra còn thêm một vài lợi ích sau:

- Làm việc cộng những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu
- Ở trong 1 môi trường giáo dục năng độc, sáng tạo , đương đại và chất lượng
- Fau là đối tác của các công ty và tổ chức có tiếng
- Tìm được việc làm lương cao sau lúc tốt nghiệp

Chương trình liên thông của Navitas

Navitas là 1 hệ thống giáo dục to và đứng bậc nhất toàn cầu , với hạ tầng được đặt tại đại học FAU, sinh viên quốc tế có thể chọn lựa chương trình liên thông lên đại học và sau đại học theo những bước như sau:


Với chương trình liên thông của Navitas tại đại học Florida Atlantic University đã giúp cho sinh viên quốc tế theo học tại FAU, cũng như tạo tiền đề để tạo nên một nền móng chắc chắn cho môi trường giáo dục tại đây. bên cạnh đó còn được phép giao lưu tiếng Anh và một số kĩ năng khác, để biết thêm thông báo chi tiết về chương trình liên thông của Navitas tại đại học FAU và những lợi ích của chương trình này, bạn có thể tầm nã cập vào website:
https://www.fau.navitas.com/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét