Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Mỹ tuyên bố cấp thẻ xanh cho du học sinh

Như được biết bà Hillary Clinton – một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ đã tuyên bố sẽ cấp thẻ xanh cho du học sinh đủ điều kiện định cư, với thông tin này không những đem lại niềm vui cho các du học sinh mà nó còn tạo điều kiện để cho du học sinh định cư tại đây.


Như chúng ta đã biết thẻ xanh tên gọi tiếng anh là Green Card, thẻ này thường được cấp cho những công dân nước ngoài đang sinh sống và ở tại Hoa Kỳ, lý do nó được gọi là thẻ xanh tại vì trước đây thẻ được in bằng màu xanh lá nên được gọi vắng tắt là thẻ xanh.


Để có được tấm thẻ xanh này là niềm ao ước của biết bao du học trò lúc đi học tại Mỹ, hoặc làm việc và có ý định sinh sống tại xứ sở này. Để tranh thủ cho thời kỳ bầu cử gần tới, đây được xem là một trong những chiêu thức của bà Hillary Clinton với mục đích nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của các du học trò ngoài nước và trong nước, bà đã đánh đúng vào tâm lý cũng như khát vọng của Anh chị du học trò khi học tập sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Tuy nhiên không hề bất cứ du học sinh nào đang học tại Mỹ cũng được cấp thẻ xanh đâu nhé, các ứng cử viên được cấp thẻ xanh phải phù hợp với những đề nghị của chính phủ Mỹ đưa ra, đặc trưng nó dành cho những sinh viên quốc tế tốt nghiệp những chuyên ngành nghề khoa học kĩ thuật (STEM) của những trường đại học to và uy tín nhất nước Mỹ. Danh sách các trước đại học uy tín và to tại nước Mỹ thì nhiều vô khối đề cập , nhưng bà chưa đưa ra danh sách chuẩn xác là trường nào.

Mặc dù chưa có điều lệ hay hiến pháp cũng như thông báo chính thức, dẫu chỉ mới là tuyên bố nhưng rõ ràng đây là 1 thông tin khôn xiết hấp dẫn mà nó còn đề cập lên khát vẳng của sinh viên quốc tế khi du học tại đây. đặc biệt đây cũng là 1 bước tiến vượt bậc trong công cuộc tuyển sinh và thu hút sinh viên toàn cầu của hệ thống giáo dục tại Mỹ. Đừng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này nhé, hãy nhanh tay đăng ký và làm hồ sơ du học Mỹ ngay bây giờ nhé!.

Mọi thông tin vui lòng truy tìm cập website: www.unitededu.com.vn hoặc gọi vào số Hotline: 0906 921 539 (Ms. Phương) để được trả lời miễn phí nhé.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét