Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Học pháp luật tại Mỹ

Mỹ là 1 trong các nước có nền giáo dục chất lượng nhất trên toàn cầu, là niềm ước ao và vùng đất lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Ngoài những ngành nghề học đang rất được ưa chuộng hiện giờ thì lĩnh vực luật ở Mỹ cũng đang rất “hot”, và được phần to sinh viên quốc tế quan tâm tuyển lựa . Có thể thấy độ “hot” của lĩnh vực này chưa bao giờ suy giảm trong các năm qua.


Theo như các gì mà Hiệp hội luật sư Mỹ (ABA) đưa tin thì Business Insider đã thu thập dữ liệu, đưa ra những Phân tích và công bố danh sách 5 trường đại học to ở Mỹ dạy ngành nghề luật pháp tốt nhất ở Mỹ và trên thế giới. Để có được danh sách này thì phải trải qua đa dạng chi tiết như mức học phí, chất lượng giảng dạy, khả năng kiếm được việc làm sau lúc tốt nghiệp, cơ sở cũng như chất lượng nhà cung cấp , sau đây mình sẽ cho Các bạn thấy “Top” 5 trường đại học luật đang hot và đảm bảo các đề nghị trên:

Trường đại học Pennsylvania

Đứng trước tiên không thể không nói tới trường chuyên về chuyên lĩnh vực luật đấy là đại học Pennsylvania, có thành tích tốt trong việc giảng dạy và được cả toàn cầu xác nhận , cũng như có bề dày lịch sử. một trong các chứng cứ cho thấy trường Pennsylvania đứng top 1 trong danh sách đấy là tỉ lệ sinh viên đeo đuổi ngành luật sau khi tốt nghiệp có được việc làm lên đến 75%. 1 Báo cáo khủng khiếp mà không thể có trường nào sánh được.

Trường đại học Chicago

xếp hạng thứ hai là đại học Chicago, trường tọa lạc tại Chicago, Illinois. không những thế còn là nơi sản sinh ra nhiều luật sư nức danh của Mỹ.

Trường đại học Harvard


Ắt hẳn người nào cũng biết đến tăm tiếng của ngôi trường này, không chỉ nức tiếng ở Mỹ, đại học Harvard còn vang danh khắp thế giới , tất nhiên để có thể học tại ngôi trường này thì cũng rất cạnh tranh , việc tuyển sinh rất gắt gao, bạn phải là người học thật tốt mới có thể đặt chân đến ngôi trường vĩ đại này, là nơi sản sinh ra vô số tuấn kiệt quốc gia và chính trị gia lỗi lạc, thì đại học Harvard cũng là loại tên không thể thiếu trên mọi bảng xếp hạng trong mọi ngành nghề , và ngành luật cũng không hề ngoại lệ.

Trường đại học Stanford

Đứng thứ 4 trong danh sách, trường đại học Stanford đang đầu cơ rất mạnh vào chất lượng giảng dạy, cũng như nâng cấp cơ sở vật chất và không ngừng hoàn thiện mình.

Trường đại học New York

Đây cũng là một ngôi trường lâu đời tại Mỹ, với thành tích giảng dạy thuộc hạng khủng thì ngành nghề luật cũng không ngoại lệ, đây cũng là ngôi trường có sức hấp dẫn to đối với sinh viên trong nước và quốc tế.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét