Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lĩnh vực học "Hot" nhất tại Mỹ (P2)

Nếu chưa tìm được 1 lĩnh vực học thích hợp với bản thân lúc bạn đang có nguyện vọng du học tại Mỹ, những thông tin về các lĩnh vực học đầy tiềm năng của Mỹ hiện giờ sẽ rất bổ ích cho bạn.


Lĩnh vực học "Hot" nhất tại Mỹ (P1)

3. Quản trị kinh doanh
Là 1 cường quốc về kinh tế, cho nên quản trị kinh doanh luôn là lĩnh vực học được ưa chuộng hơn cả. Nước Mỹ luôn là điểm đến hàng đầu của các nhà quản trị  bởi đây là nơi đã huấn luyện hàng trăm nhà lãnh đạo bậc nhất cả các tập đoàn trên toàn cầu, cũng như các tổ chức hàng đầu tại tất cả các nước .
Khi theo học ngành này tại Mỹ, ngoài khối lượng kiến thức chuyên sâu được cung cấp , những kinh nghiệm thu thập trong khoảng thực tế cũng phát triển thành một nội dung quan trọng bạn phải nắm vững. Case study (bài tập tình huống) là những điều chẳng thể thiếu trong chương trình học cho những nhà quản trị tương lai. Những thành công hay thất bại của các đơn vị sẽ được đề cập trong case study. Dựa trên những kiến thức đã được phân phối , nhiệm vụ của mọi sinh viên sẽ là tìm hiểu bài tập trên và rút ra bài học kinh nghiệm cho mình. Bằng phương pháp này, sinh viên sẽ tăng trưởng tối đa khả năng đánh giá và tư duy của mình, bước đầu làm quen với những thách thức và thời cơ trong môi trường kinh doanh .

Học quản trị kinh doanh luôn phải bám sát với thực tại . Vì vậy, ngoài những bài tập tình huống , sinh viên còn có cơ hội tham gia những buổi talk-show với những nhà điều hành hàng đầu tại những công ty . Tại đây, anh chị sẽ được lắng tai kinh nghiệm, được san sẻ phương pháp làm lên thành công của họ. Hơn thế nữa, những buổi quan sát thực tại tại các đơn vị sẽ giúp bạn rút ra kinh nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp , để tiện dụng thích ứng với môi trường làm việc trong khoảng thời gian sau này.

4. Máy tính, thông tin truyền thông
Hiện tại , khoa học máy tính và truyền thông đang được tận dụng triệt để nhằm phục vụ cho tối đa cho các ngành nghề khác. Sự mở rộng của Internet không dây, truyền thông tin số và dữ liệu đã tạo nên thị phần mới mẻ. Thời cơ việc làm trải rộng ra những ngành lập trình, kĩ sư máy tính, hệ thống thông tin, Phân tích dữ liệu truyền thông và kĩ sự thông tin.

Nhằm giúp cho sinh viên có sự hòa nhập tốt với thực tại , các trường cao đẳng và đại học Mỹ luôn có sự phối hợp với những công ty máy tính và công nghệ bậc nhất đặt tại Hoa Kỳ như Intel, Microsoft, Apple, Google,… Với thiết kế chương trình tập sự mang tính thực tiễn cao, sinh viên có được những kinh nghiệm quý giá trong môi trường làm việc của những tập đoàn khoa học và máy tính hàng đầu toàn cầu. Đây là lợi thế giúp bạn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng và là nền móng dễ dàng cho mọi người thuận lợi thích ứng với môi trường làm việc sau này.
Mỹ luôn được đánh là đất nước có nền giáo dục bậc nhất thế giới . Mỗi ngành nghề học tại Mỹ luôn được đầu cơ và tăng chất lượng giảng dạy. Trong suốt giai đoạn học tập, sinh viên luôn được tạo mọi điều kiện học tập với môi trường năng động gắn kết lý thuyết và thực tiễn, những hoạt động ngoại khóa, những chuyến đi thực tại giúp các bạn phát triển và hoàn thiện kĩ năng của bản thân. Hãy tạo cho mình thời cơ được học tập tại 1 môi trường giáo dục tốt nhất, anh chị nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét