Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thông tin cơ bản về trường đại học George Mason University

George Mason University là một trong các trường đại học công lập to nhất bang Virginia ở Mỹ, trường được sáng lập và đi vào hoạt động vào năm 1972, trường được gọi tắt với tên Mason. Trong suốt thời kỳ hoạt động nhà trường đã giành được đa dạng thành tích đáng nể và trở thành 1 trong những đại học tiếng tăm tại Mỹ.


Mới xây dựng thương hiệu phương pháp đây chưa được 50 năm, Mason được xem là một trong các trường đại học trẻ tuổi nhất ở Mỹ, không những thế với một thời kì như vậy cũng quá đủ để cho Mason vươn lên và trở thành 1 trong những trường đại học có tiếng tăm không chỉ ở Mỹ mà còn vang ra khắp toàn cầu , để làm được điều đấy đại học Mason đã không ngững đầu tư và lớn mạnh hạ tầng cũng như tăng chất lượng giảng dạy và mở rộng quy mô hơn.

Là một trong các trường đại học công lập lớn nhất ở Mỹ, đại học Mason còn được biết tới là một trong các trung tâm nghiên cứu đạt chuẩn đất nước và chất lượng nhà cung cấp tại đây được giám định rất khả quan từ phía sinh viên, giảng sư tận tình và tâm huyết với trình độ chuyên môn cao và sự đa dạng trong chương trình học. Số lượng sinh viên hiện nay đang theo học ở đây lên tới Con số 34.000, trong đấy 1/3 là sinh viên quốc tế tới trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu , qua đấy cho thấy sức lôi cuốn ở đại học công lập George Mason University to đến nhường nào.

Những thành quả mà George Mason University đã đạt được:

- Đứng thứ 59 trong top 100 trường đại học trên toàn cầu có năm ra đời dưới 50 năm
- Thuộc vị trí số 176 trong các trường đại học toàn cầu và xếp hạng thứ 78 tại Mỹ
- Thuộc vị trí số 72 trong Top những trường đại học quốc gia theo U.S News & World Report năm 2014
- Đứng thứ 68 trong Top 100 “America’s Best College Buys”
- Chương trình đào tạo phong phú và nhiều, hơn 200 chương trình
- Có số lượng học sinh sau tốt nghiệp kiếm được việc làm lên đến 80%

Tuy nhiên trường cũng có chương trình học bổng trong khoảng $1.000 tới $5.000 đô la Mỹ, dành cho những sinh viên có thành tích học tập tương đối giỏi.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét