Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thông tin trường Cornell University ở Mỹ

Nếu như bạn đang có ý định đi du học Mỹ thì chắc bạn sẽ không thể nào không biết tới dòng tên Cornell University, một trong những trường đại học danh tiếng nhất ở Mỹ, luôn có mặt trong số các trường đại học lừng danh ở Mỹ và trên thế giới .


Thông tin về trường Cornell University

Đại học Cornell University được sáng lập vào năm 1865, là một thành viên nhỏ tuổi và năng động nhất của Ivy League - lực lượng 8 trường đại học cá nhân ở Mỹ có chất lượng giáo dục hoàn hảo và thu hút các sinh viên ưu tú nhất từ khắp nơi trên toàn cầu . Lý do trường đặt tên là Cornell University vì thượng nghị viên có tên Ezra Cornell đã dùng toàn bộ khu đất rộng lớn của mình cộng số tiền lên đến 500.000 đô la để vun đắp nên ngôi trường này. Đây hoàn toàn là tài sản của ông ấy.

Với diện tích khôn cùng rộng to, trường đại học Cornell University, còn có 7 chi nhánh mỗi nơi có một công tác khác nhau để tạo ra cho nhu cầu học tập của sinh viên cộng với việc mở nhiều khóa học để phục vụ cho đợt tuyển sinh gần tới đây, đặc biệt mỗi chi nhánh của Cornell University đều có một chính sách tuyển sinh khác nhau, chứ không đồng bộ và thống nhất với nhau, nên Cornell University được xếp là 1 trong những trường đại học có đầu vào dễ nhất và thích hợp cho mọi đối tượng theo học tại đây.

Số lượng học sinh bây giờ của Cornell University lên tới Con số 21,432 sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế lên đến 4.206 sinh viên. Trong đấy số lượng đang học cử nhân tại đây chiếm đến 67%, và 33% còn lại là tỉ lệ sinh viên sau đại học.

Lợi quyền lúc theo học tại Cornell University

Với chất lượng giáo dục được khẳng định là thuộc số 1 trên toàn cầu, cộng đội ngũ giảng viên hoàn hảo, cùng lúc với nó là cơ sở tiên tiến, cùng khuôn viên rộng lớn, dịch vụ hổ trợ học sinh giỏi.

Các sinh viên đang theo học tại đây có thể tự do lựa chọn hay chuyển lĩnh vực đang học, Cornell University không ép học sinh mà để cho học sinh thoả thích trong suốt thời kỳ theo học.

Với vị trí cực kì đắc địa cùng học phí tương đối phải chăng , rất phù hợp cho đa dạng đối tượng sinh viên.

Không những thế , Cornell University còn chi những khoản tiền trợ cấp lớn để tạo ra cho công tác học tập và nghiên cứu của sinh viên. bởi thế đừng chần chờ mà hãy nhanh tay đăng ký theo học tại trường Cornell University nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi qua số Hotline: 0906 921 539 để được tư vấn miễn phí nhé!

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét