Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vài nét về đại học WinthRop ở Mỹ

Trường đại học Winthrop là một trong số ít trường ngoài việc giảng dạy chương trình đại học hiệu quả, trường còn có một ưu điểm đấy là về thể thao, luôn đứng đầu trong danh sách những trường đại học có phong trào thể thao mạnh nhất nước Mỹ, khi du học tại đây ngoài việc được huấn luyện trong môi trường chất lượng và hiệu quả bạn còn được thỏa mãn niềm say mê thể thao của bản thân mình.


Trường đại học Winthrop hay còn được gọi là Winthrop University, Winthrop thuộc diện đại học công lập, trường được xây dựng vào đầu năm 1886 ở Rock Hill, Nam Carolina, Mỹ. bây giờ , sỉ số sinh viên đang theo học tại đại học Winthrop đã lên tới 6.000 sinh viên, trong đấy có hơn 600 bạn sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên toàn cầu và Thống kê này không dừng tăng lên theo từng năm duyệt các đợt tuyển sinh và cũng như marketing của nhà trường.

Chương trình dạy học tại đại học Winthrop cực kỳ đa dạng và phong phú, với phương châm học phải đi đôi với hành, càng làm tăng lên sự thú vị cũng như sự thiết thực trong từng bài giảng và từng môn học. không những thế nhà trường còn đào tạo thêm nhiều lĩnh vực trong khoảng ngành nghề khoa học , Kế toán cho tới Nghệ thuật, Y tế, Giáo Dục và đa dạng ngành thuộc ngành nghề khoa học phố hội khác nữa. Học tại Winthrop ngoài việc được nâng cao tri thức bạn còn có cơ hội lớn mạnh kỹ năng cũng như điểm hay của mình, hơn hết Winthrop sẽ tạo điều kiện cũng như làm bước đệm kiên cố để bạn có thể hướng tới 1 mai sau tươi đẹp.

Trường đại học Winthrop với cơ sở tiên tiến và đồ vật kĩ thuật thuộc chiếc hiện đại nhất, cùng lực lượng giảng viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm. Hơn thế nữa, khuôn viên trường tại đây được chia ra làm hai khu biệt lập , khuôn viên chính của trường bao gồm các tòa nhà dùng cho cho việc học tập, thư viện và ký túc xá, phần còn lại là khu giải trí dành cho sinh viên và các khu nghiên cứu.

Theo quy định, tất cả sinh viên năm nhất và năm 2 được đề xuất phải sống trong ký túc xá của trường.

Học phí tại đại học Winthrop hơi dễ chịu và phù hợp cho sinh viên quốc tế, chúng nằm trong khoảng:

+ Học phí: 13.000 - 26.000 đô la Mỹ.
+ giá thành ăn ở khoảng 7.000 đô la.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét