Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Những điều cần biết về đại học Texas tại Austin

Trường đại học Texas tại Austin có tên tiếng anh là University of Texas at Austin, con được biết tới như là một trường đại học công lập thành công và to nhất ở Mỹ. tuy nhiên , University of Texas at Austin còn là một hạ tầng to trong hệ thống các trường đại học Texas. Được xây dựng trong khoảng năm 1883, University of Texas at Austin là một trường đại học chuyên cốt yếu về nghiên cứu, số lượng sinh viên đang theo học tại đây lên đến 50.000 sinh viên. quan yếu hơn hằng năm tại đây với hơn 8700 bằng cấp cử nhân được tặng cho sinh viên của hơn 170 trường khác nhau ở Mỹ.


Ngoài trụ sở chính rộng to và hoành tráng ra, trường còn có thêm nhiều cơ sở và chi nhánh trên toàn Texas. Với hệ thống dày đặt và đa dạng University of Texas at Austin sở hữu nhiều trường cao đẳng và chuyên tập huấn nhiều lĩnh vực như: lĩnh vực truyền thông, giáo dục, nghệ thuật, nghệ thuật tự do, kỹ thuật tự nhiên, dược, giáo dục thường xuyên, nghiên cứu sau đại học, kỹ thuật , công nghệ địa chất, liên lạc , kinh doanh, kiến trúc, thông báo , luật, điều dưỡng, công việc phường hội và nghiên cứu hệ đại học.

Lúc theo học tại University of Texas at Austin bạn sẽ được học trong 1 môi trường đa dạng, phong phú, chất lượng tập huấn cao, cách thức giảng dạy mới mẻ và mang đậm tính thực tại. University of Texas at Austin luôn hướng tới lợi ích của sinh viên và đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu , tạo nên một cộng đồng lành mạnh tăng trưởng. Cũng như chất lượng nhà cung cấp tại đây luôn được sinh viên giám định cao, University of Texas at Austin cũng sẽ tương trợ hết mình cho sinh viên trong suốt thời kỳ theo học tại đây về nguồn vốn lẫn chất lượng nhà sản xuất .

Một vài thông tin về Austin ở Mỹ

Austin là một trong các thành phố tráng lệ và vững mạnh nhất nước Mỹ, và cũng là nơi huấn luyện ra đa dạng tiên tài về khoa học và công nghệ tại Mỹ. Với sự tăng trưởng không ngừng , mới mẻ và chính sách hợp lý nên đây luôn được xem là 1 trong các nơi lôi kéo nhiều nhân kiệt nhất của nước Mỹ, với chất lượng cuộc sống cao cũng như nguồn tài nguyên phong phú. đặc thù Austin còn được biết đến như là thiên đường của lĩnh vực giải trí, tại đây thường xuyên công ty nhiều nội dung ca nhạc to.

Để biết thêm thông báo về University of Texas at Austin bạn có thể truy tìm cập:
http://www.utexas.edu/tuition/index.php

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét