Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Tương lai rộng mở khi du học ngành điều dưỡng ở Mỹ

Vào thời điểm công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì Mỹ đang cần thêm một số lượng lớn cần lao để có thể đáp ứng cho việc vững mạnh ấy , việc thiếu nhân công trong mọi lĩnh vực là vấn đề khôn xiết cấp bách đối với Mỹ bây giờ , riêng lĩnh vực điều dưỡng hiện giờ họ đang thiếu đến 100.000 chổ trống, dự định đến năm 2025 vị trí trống trong lĩnh vực điều dưỡng có thể lên đến Con số 260.000 chổ.


Việc đề cao sức khỏe là 1 trong những yếu tố mà chính phủ Mỹ cũng như các ban ngành lãnh đạo để ý bậc nhất, việc thiếu hụt nguồn cần lao cho ngành điều dưỡng đã được chính phủ để ý và đã đưa ra đối sách để khắc phục tình trạng ấy. Chính phủ đã sửa đổi luật thiên di , không ngừng số lượng điều dưỡng nước ngoài mà bệnh viện thuê mướn, việc này kỳ vọng là cách thức tốt nhất để khắc phục tình trạng thiếu nhân công ngành nghề điều dưỡng chỉ cần khoảng tới.

Bởi thế việc học ngành nghề điều dưỡng tại Mỹ là một trong các lợi thế lớn cho du học sinh , ngoài việc dễ kiếm được việc làm ra thì mức lương của ngành nghề điều dưỡng cũng làm cho bao nhiêu người phải ghanh tỵ, với mức lương tối thiểu 45.000 USD/Năm, tùy theo cấp bậc cũng như nhiệm vụ của lĩnh vực điều dưỡng mà mức lương có thể đổi thay , thậm chí họ có thể kiếm được mức thu nhập 200.000 USD/Năm. quan yếu hơn hết là khi làm việc trong lĩnh vực này thì mức độ thăng tiến của bạn rất cao, từ vựng trí rẻ bạn có thể vươn lên tới vị trí lãnh đạo trong 1 thời kì nhất định , nhưng việc này cũng đòi hỏi bạn phải có bằng cấp hay chuyên môn cao mới có thể nắm giữ các vị trí đấy.

Bây giờ lĩnh vực điều dưỡng đang được phổ biến rộng hầu hết tại những trường đại học của Mỹ, có rất đa dạng nơi tại Mỹ có tập huấn lĩnh vực này. Qua đó có thể thấy được việc được học và làm việc tại 1 quốc gia lớn mạnh như Mỹ luôn tạo cho chúng ta nhiều cơ hội hơn, cũng như tiện dụng trong việc kiếm tìm việc làm hay 1 mai sau tươi sáng hơn đang chờ đón chúng ta. ngành điều dưỡng này nó chỉ thực sự thích hợp với những người nào có niềm ham về điều dưỡng và hết lòng trong việc coi ngó sức khỏe của Anh chị. Đây là thời cơ độc nhất giúp bạn mở mang được tri thức và được học tập làm việc tại nước Mỹ, hãy luôn nhớ  một điều rằng nước Mỹ luôn mở cửa cho các tài năng đến với quốc gia họ.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét