Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Trường cao đẳng đẳng cấp quốc tế Bay State College

Bay State College là một trong các ngôi trường có bề dày lịch sử về thành tích giảng dạy, cũng như thành tích đã đạt được trong suốt những năm qua, hiện tại trường đang tọa lạc ở tỉnh thành Boston, một thị thành rất năng động và đang phát triển một cách thức mạnh mẽ tại Mỹ, Bay State College hội đủ mọi nguyên tố để có thể phát triển thành 1 ngôi trường hàng đầu tại Mỹ, chính vì thế mà Bay State College không thể thay thế và luôn có một chổ đứng trong suốt sắp trăm năm qua.


Bay State College được xây dựng vào năm 1946, sau khoảng thời kì 60 năm kể từ lúc có mặt trên thị trường cho đến hiện nay , Bay State College đã vươn lên vị trí đứng đầu trong số các trường đại học tại Mỹ. Có điểm mạnh trong việc đào tạo nhân lực, Bay State College sản xuất cho nước Mỹ nhưng nhân lực lao động có tay nghề cao, được tập huấn 1 cách thức chuyên nghiệp và bài bản, đấy là những gì mà sinh viên sẽ học được sau khi tốt nghiệp tại đây.

Các điều mà bạn nên biết về Bay State College:

- Có hơn 200 sinh viên quốc tế
- Gồm 12 chuyên ngành nghề đào tạo cao đẳng và cử nhân
- Với sỉ số 18 bạn trên một lớp tạo điều kiện học tập tối đa cho sinh viên
- Học phí từ trong khoảng 15.000 đến 27.000
- Học bổng từ 2 .000 tới 6.000

Dưới đây là các lý do mà bạn phải học tại thị thành Boston cộng với Bay State College

Boston là thành phố tráng lệ và nơi tụ hội của hàng trăm trường đại học cao đẳng nức danh , sau khi tốt nghiệp Bay State College bạn có thể theo học bất kì trường đại học tên tuổi nào ở Boston.

Bay State Collegeđược xem là ngôi nhà chung của sinh viên trong nước và quốc tế, tạo sự gần gủi và giúp bạn không thấy đơn chiếc lúc học tại đây.

Bay State College thường xuyên đơn vị các hoạt động và sự kiện để xua tan bít tất tay lúc học tại đây.
tỉnh thành Boston còn là nơi lưu giữ các Dự án mang giá trị lịch sử lâu đời, khi học tại đây bạn có thể dễ dàng nghiên cứu và khám phá văn hóa tại đây.

Được mệnh danh là một thành phố hàng đầu về lĩnh vực giáo dục

Mọi thông tin có thể xem tại website: http://www.baystate.edu/about-baystate/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét