Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Khám phá cao đẳng Lake Land College tại Mỹ

Trường cao đẳng cộng đồng Lake Land College được xem là 1 trong những bước đệm tốt cho học trò lúc theo học tại đây và cơ hội để vào các trường đại học tiếng tăm được mở rộng hơn. hiện nay trường Lake Land College đang tạo lạc tại bang Illinois, Mỹ. lúc theo học tại đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng cảm giác xuất sắc mà chưa nơi nào có được.


Cao đẳng cộng đồng bây giờ đang được đa dạng học sinh ở Mỹ và trên toàn cầu ưa thích và theo học, chương trình giáo dục giống hệt những bậc đại học, mặc khác còn có 1 số chương trình thực tế tạo điều kiện cho học sinh có thể trải nghiệm nhiều vấn đề và khắc phục chúng 1 cách chuẩn xác hơn thay vì cứ học theo sách vở lý thuyết. đặc biệt sau khi hoàn thành 2 niên học tại Lake Land College bạn có thể đủ điều kiện để chuyển tiếp lên năm thứ ba của các trường đại học có chương trình dạy bốn năm. Sau đây là một đôi ưu điểm mà khi theo học tại Lake Land College bạn sẽ thấy được:

- Không cần buộc phải quá cao về kết quả học tập, chưa cần các bằng cấp chứng chỉ tiếng Anh như IELTS TOEFL.
- Học phí ở đây thuộc dạng khá rẻ , thích hợp cho đa dạng hộ gia đình có mức thu nhập thấp , chỉ chênh lệch từ khoảng 7.000 đến 10.000 USD/năm.
- Chất lượng giáo dục và đào tạo cũng như lực lượng giảng viên thuộc hàng tuyệt vời , được toàn nước Mỹ và toàn cầu xác nhận là 1 trong các trường cao đẳng cộng đồng uy tín tại Mỹ.
- Trường đang dần dần hoàn thiện và tăng cơ sở mỗi ngày, để ko phải bị thua kém các trường đại học tên tuổi.

Trường cao đẳng cùng đồng Lake Land College được sáng lập vào năm 1966, vào thời điểm này số lượng sinh viên theo học tại đâ lên tới Báo cáo 8.000 sinh viên, trong ấy có sinh viên đến trong khoảng khắp nơi trên thế giới .

Tọa lạc tại tiểu bang Illinois một trong những tiểu bang đáng để sinh sống, với điều kiện khí hậu thuận tiện , là nơi hội tụ đa dạng đơn vị tổ chức lớn , tạo cơ hội việc làm cho những sinh viên đang theo học tại đây.

Để biết thêm thông báo chi tiết mọi người có thể tróc nã cập website:
https://www.lakelandcollege.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét