Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Công bố những trường đại học có chuyên ngành đào tạo kinh tế mạnh nhất nước Mỹ

Theo 1 cuộc hành trình khảo sát cũng như bầu chọn thực tiễn thì College Factual đã công bố danh sách 10 trường đại học có chuyên ngành huấn luyện về kinh tế đứng đầu nước Mỹ, thêm 1 thông báo nữa để kiểm chứng điều trên thì đơn vị Payscale đã có cơ sở dữ liệu lương thưởng tư nhân to nhất toàn cầu, và họ cho thấy mức lương nhàng nhàng của các cá nhân theo học ngành nghề kinh tế ở các trường đại học này.


Trường đại học Duke

Trường được vun đắp vào năm 1924, trường có thế mạnh về chuyên lĩnh vực kinh tế, chương trình kinh tế của nhà trường bao gồm: Nguyên lí kinh tế, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô và vốn đầu tư , chính điều này đã giúp rất nhiều sinh viên trong việc Tìm hiểu cũng như hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh tế và có thể nhìn nhận nó dưới mọi góc cạnh .

Sau lúc tốt nghiệp tại đây, mức lương bình quân của bạn sẽ được 62.000 USD/Năm và nó sẽ tiếp diễn tăng dần sau các năm sau đấy, có thể lên tới 117.000 USD/Năm.

Trường đại học Havard

Là 1 trường đại học lâu đời và tên tuổi nhất nước Mỹ, với chất lượng giáo dục xuất sắc của mình thì Havard mạnh trong hầu hết mọi ngành nghề , và chuyên ngành nghề kinh tế cũng không ngoại lệ đây cũng là một điểm tốt của đại học Havard, với việc sở hữu các giảng sư hàng đầu toàn cầu về lĩnh vực này thì không khó để Havard có thể đứng vị trí cao trong việc huấn luyện ngành này, mức lương nhận được sau khi tốt nghiệp tại đây là 64.000 USD/Năm, có thể lên tới 142.000 USD/Năm.

Trường đại học Yale

Được xây dựng vào năm 1701, đại học Yale đây là nơi học tập và tập hợp của nhiều thương gia, tổng thống và người nức danh . Chương trình huấn luyện chuyên ngành kinh tế ở đây chủ yếu tụ họp vào tiền tệ và Phân tích biến đổi của kinh tế toàn cầu, sản xuất cho sinh viên 1 chương trình đào tạo toàn diện. Mức lương mà bạn có thể nhận được sau khi học tại đây là 135.000 USD/Năm.

Trường đại học Princeton

Được xây dựng vào năm 1746, hội tụ chính yếu và mạnh nhất ở ngành nghề kinh tế. Với chương trình giảng dạy nhiều và thực tại , Princeton đã thu hút được nhiều sinh viên trong nước và quốc tế. Hầu hết các sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học ở đây đều đi làm và không học tiếp lên thạc sĩ hay tấn sĩ . Mức lương mà bạn có thể nhận được sau khi tốt nghiệp tại đây là 58.000 USD/Năm tới 137.000 USD/Năm.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét