Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Khái quát về trường Everett Community College

Thị thành Everett không chỉ là một thành phố hết sức xinh đẹp của bang Washington, Mỹ. Ngoài các địa danh nức danh và thắng cảnh chẳng thể chê vào đâu được, thì tại đây còn tồn tại 1 nền giáo dục đương đại hàng đầu nước Mỹ, đó là trường Everett Community College viết tắt là EvCC, một trong các nơi sản sinh ra đa dạng con người tài tình và được bầu chọn là 1 trong những trường tốt nhất tại bang Washington của Mỹ.


Trường Everett Community College được xây dựng vào năm 1941, là một trong những trường cao đẳng cộng đồng gặt hái nhiều thành công nhất của thành thị Everett. Với diện tích rộng to của mình cũng như hạ tầng đương đại , tiện thể nghi thuận tiện cho việc học tập, nghiên cứu và sáng tạo của sinh viên. ngoài ra trường cao đẳng cùng đồng Everett Community College còn cho vun đắp thêm 15 tòa nhà chuyên sử dụng để tạo ra cho việc học tập, nghiên cứu, thử nghiệm và  1 số phòng chức năng giúp cho sinh viên có thể tự do và làm những việc mình thích. tuy nhiên phần to sinh viên và giảng sư đều tập hợp chủ yếu ở hội sở chính nằm ở vùng phía Bắc Everett, với tiếng tăm của mình nên Everett Community College không chỉ là điểm tới tuyệt vời của Các bạn sinh viên trong nước mà còn là điểm tới du học của đa dạng sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới đang có ý định du học tại Mỹ.

Số lượng sinh viên hàng năm được Everett Community College tập huấn lên tới Báo cáo 20.000 sinh viên, qua đó có thể cho chúng ta thấy mức độ nức tiếng và cũng như sức ảnh hưởng của Everett Community College tới cùng đồng sinh viên trong nước và quốc tế.

Tuy nhiên Everett Community College còn tạo điều kiện cho những du học trò tới trong khoảng những nước như: Anh, Đức, Nhật, Việt Nam… mở rộng thêm tri thức cũng như giao lưu văn hóa và biết thêm nhiều tiếng nói khác và gặp gỡ với bạn bè quốc tế qua chương trình học ngắn hạn Study Abroad do trường liên kết .

Việc học tại cao đẳng cùng đồng Everett Community College là 1 trong những bước đệm quan trọng giúp bạn lấy bằng cử nhân đại học tại Mỹ, đây không còn là điều xa lạ đối với sinh viên quốc tế. Với các điều kiện trên thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội lúc du học tại đây nhé.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét