Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Một vài điều cần biết về trường đại học Kansas ở Mỹ

Trường đại học Kansas có tên gọi đầy đủ là University of Kansas, trường được khởi công vun đắp vào năm 1865, bằng các nổ lực nỗ lực không dừng nghỉ của ban lãnh đạo nhà trường cùng giảng viên , quan yếu nhất là sự góp mặt của sinh viên, đã tạo điều kiện cho Kansas phát triển thành một trong những trường đại học công lập lớn mạnh nhất và đạt đa dạng kết quả cao nhất tại Mỹ và trên thế giới.


Trong khoảng lúc trường được xây dựng cho tới thời khắc hiện nay , trường đại học Kansas đã đặt 1 tiêu chí là xây dựng 1 môi trường đại học chuyên nghiệp và sang trọng .

Với sự phát triển mạnh tương tự, Kansas đã mở được 5 cơ sở tại 5 địa điểm khác nhau đó là: Lawrence, Kansas City, Overland Park, Wichita, Salina. hiện giờ nhà trường đã có hơn 370 chương trình tập huấn , phương pháp dạy nhiều , hàng ngũ giảng sư tận tụy tận tâm . 1 số chuyên ngành mà Kansas tăng trưởng mạnh nhất và được đa dạng người biết đến nhất có thể đề cập đến một đôi chuyên lĩnh vực như: giáo dục đặc trưng , tỉnh thành điều hành , chỉnh tiếng nói , y khoa nông thôn, lâm sàng tâm lý con nhỏ , điều dưỡng, trị liệu nghề nghiệp, và phúc lợi xã hội. Kansas còn là một trong những thành viên của hiệp hội những trường đại học uy tín tại Mỹ từ rất sớm, năm 1909 Kansas đã gia nhập hiệp hội này.

Thành tích mà Kansas đã đạt được trong các năm qua:

+ Đứng hạng thứ 50 trong các trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ
+ thuộc vị trí số 1 về chuyên ngành nghề quản lý tỉnh thành
+ thuộc vị trí số một về chuyên ngành giáo dục đặc biệt
+ Xét về điểm ACT, trường có số lượng sinh viên cao nhất trong tiểu bang và xếp trên làng nhàng so với cả nước
+ Đã sở hữu 26 học bổng Rhodes
+ Có 429 học bổng Fulbright
+ Với hơn 370 chương trình tập huấn thì trong đấy có 49 chương trình đào tạo được xếp hạng đất nước
+ Là đối tác tin cậy của 10.000 công ty uy tín trên cả nước
+ Số lượng sinh viên bây giờ là 28.091 người và số lượng những giảng viên đang làm việc tại đây lên đến hai .600 người.

Trên đây là một đôi thông báo cơ bản về trường đại học Kansas, ví như muốn biết thêm thông tin chi tiết Các bạn có thể tróc nã cập website: http://www.ku.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét