Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Đôi điều về tổ chức American Honors tại Mỹ

Đơn vị giáo dục American Honors là một trong những nơi uy tín tại Mỹ, tại đây chuyên huấn luyện và cung ứng nhiều nội dung giảng dạy hay và có ích cho sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại những trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ.


Khi theo học tại American Honors bạn sẽ được huấn luyện trong môi trường hết sức chuyên nghiệp và mang tầm cỡ quốc tế, với mức học phí vừa phải phù hợp với túi tiền tài sinh viên quốc tế. Với sự cộng tác chặc chẽ và bền bỉ với tất cả những trường cao đẳng cùng đồng tại Mỹ, tổ chức American Honors đã được phổ biến rộng rãi và được công nhận tại Mỹ, thường thì chương trình học của American Honors kéo dài khoảng 2 năm. Với thành tích là có tới 85% sinh viên lúc  học xong tại American Honors thì được nhận vào học những trường đại học tên tuổi ở Mỹ.

Tuy nhiên để được vào học tại doanh nghiệp American Honors, sinh viên phải đảm bảo đáp ứng đủ đề nghị đầu vào của nhà trường, việc này được xem xét dựa trên kết quả học tập ở phổ thông trung học. Bằng các bí quyết và lối giảng dạy đa dạng, American Honors chú ý hơn vào việc lớn mạnh khả năng tư duy và sáng tạo của sinh viên, chương trình này ngoài American Honors thì chưa thấy trường nào dùng trong công tác giảng dạy. Qua ấy khi đi học tại đây bạn có thể thuận tiện giao lưu đàm luận với bạn bè, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong khoảng bạn bè quốc tế.

American Honors đặc biệt có sử dụng chương trình hỗ trợ trực tuyến trực giác Quad: màng lưới kết nối công nghệ cho phép san sẻ nội dung, tham gia những buổi video trực tuyến, tìm kiếm tài liệu giữa các sinh viên của chương trình cử nhân danh dự Mỹ.

Sau đây là danh sách các trường đại học mà American Honors đã kết hợp và liên thông với nhau:

Stockon University

Swarthmore College

Amhert College

Gongaza University

Whitman College

University of California

Western Michigan University

University of Michigan

Purdue University…

Để biết thêm thông báo chi tiết hơn nữa Các bạn có thể truy nã cập vào website của đơn vị giáo dục American Honors với liên hệ sau: https://americanhonors.org/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét