Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những nơi ở sang trọng trong ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế tại Mỹ

Đa số những du học sinh của chúng ta lúc mới đặt chân đến Mỹ đều cảm thấy lạ lẫm và thật sự bị sốc lúc tiếp xúc với nền văn hóa bậc nhất ở Mỹ, khó khăn nhất đấy là kiếm cho mình một chổ ở và học tập tốt, có đa dạng chọn lọc như ở nhà của người bản xứ hay nhà người quen, nhưng đa số sinh viên nhiều năm kinh nghiệm đều cho rằng nên ở tại ký túc xá của nhà trường để cho việc giao lưu và hỏi hỏi với bạn bè quốc tế trở nên quen thuộc hơn, cùng lúc học hỏi các mẫu hay dòng tốt của bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới . Ký túc xá cũng là 1 hình thức ở rất được sinh viên quốc tế ưa chuộng .


Nắm bắt được tình hình này nên hầu hết tất cả những trường đại học trên khắp nước Mỹ đều đầu cơ mạnh mẽ và nâng cấp ngôi nhà cho sinh viên quốc tế ở hay các khu ký túc xá với đầy đủ hạ tầng cũng như lộng lẫy hơn so với thời gian trước. các dãy nhà thường được thiết bị nhiều thiết bị đương đại và nhà cung cấp rất chuyên nghiệp, dưới đây là danh sách các khu ký túc xá đẳng cấp nhất của nước Mỹ.

1 – Ký túc xá Founders Hall của đại học New York

Với tổng số tầng lên tới 26 tầng, Founders Hall đã chứa hơn 700 sinh viên quốc tế và một số ở trong nước, với diện tích rộng to nên Founders Hall có nhiều dịch vụ tiêu khiển, thể thao và đặc thù tại đây có wifi miễn phí và dễ truy hỏi cập.

2 – Ký túc xá Morgens Hall của đại học Cincinnati

Morgens Hall là 1 dãy nhà đương đại , mỗi phòng có thể ở được trong khoảng 2 đến 3 người, có các phòng rộng hơn có thể ở được 8 người, khu nhà đầy đủ nhân tiện nghi và đặc thù tại đây có phòng bếp trong mỗi phòng hay căn hộ.

3 – Ký túc xá Hub Madison của đại học Wisconsin-Madison

Hub Madison cũng như những ký túc xá khác vẫn đầy đủ luôn thể nghi và đẳng cấp , khác biệt ở đây là Hub Madison có hồ bơi trên nóc sân thượng, có sân chơi bóng chuyền, bóng đá. Bên trong mỗi phòng hay căn nhà đều có đựng bồn tắm và bồn xông hơi .

4 - Ký túc xá trên đường Towers của đại học Purdue

Tại Towers thì bạn sẽ được cấp phòng riêng và phòng tắm riêng đây là điểm dị biệt của nó, bên trong còn có nhà bếp, khu vui chơi giải trí , quán bar và 1 số phòng chuyên dụng cho việc học tập.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét