Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Đại học George Mason University tại Mỹ

Trường đại học George Mason University thường được biết với tên gọi là Mason, tại đây trường có điểm cộng về nghiên cứu và một số ngành nghề khác, trường đại học Mason được xem là 1 trong các trường đại học công lập to nhất bang Virginia. Với phương châm đặt ích lợi của sinh viên lên hàng đầu , đã giúp Mason trở thành 1 trong những mẫu tên có sức hút rất lớn đối với sinh viên trong nước và quốc tế.


Trường được vun đắp từ năm 1972, tuy được có mặt trên thị trường vừa qua nhưng đại học Mason đã đạt được rất nhiều thành tựu mà chẳng hề người nào cũng có được, trong khoảng tên tuổi đến diện tích ngôi trường và sức tác động to trong nền giáo dục của Mỹ, không những vậy nó còn lan ra khắp toàn cầu . Với diện tích của khuôn viên nhà trường rộng to , cơ sở vật chất được đồ vật đầy đủ tối tân, cộng đội ngũ giảng viên xuất sắc. các yếu tố này lúc được phối hợp lại với nhau thì không khó để cho Mason có thể trở thành trường đại học danh tiếng . bây giờ số lượng sinh viên đang theo học tại đây lên tới 34.000 sinh viên, trong ấy có rất nhiều sinh viên quốc tế tới trong khoảng khắp nơi trên thế giới. Với sự nhiều trong chương trình tập huấn và cá tính giảng dạy, đây cũng là yếu tố mà sinh viên quốc tế rất quan tâm.

Một vài điểm hay và thành quả mà đại học Mason đã nhận được:

+ Xếp hạng 59 trong top 100 trường đại học hoàn hảo trên toàn cầu có tuổi đời dưới 50 tuổi

+ Thuộc vị trí số 176 trên toàn cầu và 78 tại Mỹ

+ Hơn 200 chương trình đào tạo: từ tiến sĩ tới cữ nhân, thạc sĩ, nghề…

+ 80% sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội nhận được việc làm

Tuy nhiên tại đây còn mở chương trình học bổng lên đến 5.000 đô la, học bổng này sẽ được dành tặng cho những người tìm việc đăng ký nhập học tại đây sớm nhất, hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội này lúc còn có thể nhé. quan yếu hơn hết lúc theo học tại Mason bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác mà không 1 nơi nào có được ấy là phương pháp giảng dạy cũng như sự nồng hậu tận tình của giảng sư.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét