Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Sơ lược thông tin về học viện quân đội Mỹ

Nghe kể tới học viện quân sự Mỹ ắc hẵn người nào cũng giật mình, vì người nào cũng biết sự uy nghiêm và khắc khe của quân đội Mỹ là như thế nào. Học viện quân sự Mỹ có tên Anh ngữ là The United States Military Academy ở West Point là 1 trong các học viện lâu đời nhất tại đây, được ra đời và tập huấn sĩ quan từ năm 1802 là nơi rất quan trọng của lục quân đất nước tự do.


Học viện quân sự Mỹ hiện đang nằm ở West Point, New York, cách thành thị New York khoảng 50 dặm (80 km) về hướng Bắc. USMA nằm trên một diện tích rộng đến 16.000 chiếc xứ sở sương mù (65 km²) và là 1 trong những khuôn viên Đại học rộng nhất trên toàn cầu (nhưng vẫn nhỏ hơn khuôn viên của Học viện Không quân Hoa Kỳ với 18.000 cái xứ sở sương mù / 73 km²).

Được vật dụng tối đa những vật dụng quân dụng đương đại , thích hợp cho việc đồ vật các đồ vật cần yếu lúc chiến đấu . Trường còn có một dốc trượt tuyết, 1 trường bắn pháo binh, thêm vào ấy là những tòa nhà của Học viện và những trang thiết bị thể thao được tạo dựng ở 1 khuôn viên biệt lập trong trường. Vị trí này đã có trong khoảng năm 1778, và nó vẫn là vị trí quân sự lâu đời nhất của Hoa Kỳ.

Hiện nay, mỗi thành viên của Quốc hội và Phó Tổng thống có thể có 5 tiêu chuẩn giới thiệu cho Học viện Quân sự Hoa Kỳ bất cứ thời điểm nào. lúc bất kỳ một học viên nào tốt nghiệp hoặc rời trường, một ví trí trống sẽ được tạo ra. những người tìm việc sẽ được giới thiệu, đề xuất chính thức bởi Thượng nghị sỹ là người đại diện của họ, hoặc 1 người được ủy nhiệm trong Quốc hội, và những chọn lựa này ở quy mô to được bổ nhiệm bởi Phó tổng thống Hoa Kỳ. quá trình giới thiệu, bổ dụng không mang tính chính trị và những người được chỉ định không biết người đại biểu Quốc hội là người bổ dụng .

Những ứng cử cũng phải trải qua cuộc rà soát sát hạch về khả năng chịu đựng của cơ thể, và còn phải qua 1 đợt kiểm tra toàn diện về sức khỏe bao gồm cả kiểm tra thị lực để phù hợp với vị trí được tuyển chọn. những người tìm việc có vấn đề về tầm nhìn của mắt hay có bệnh tật sẽ bị cái . Việc kiểm tra sức khoẻ thường được tiến hành bởi giáo viên huấn luyện thể chất trong trường phổ thông trung học hoặc đào tạo viên những đội thể thao.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét