Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

CSU hệ thống đại học danh tiếng nhất tại bang California

Những người nào đang sống và làm việc hay học tập tại California thì chắc chắn không thể không biết tới trường đại học California State University, được viết tắt với ba chữ CSU. Đây được xem là một hệ thống giáo dục chất lượng và uy tín nhất của bang California, với hệ thống giáo dục lên tới 23 trường đại học, 460.000 sinh viên, 47.000 giảng sư và một.800 chương trình huấn luyện bằng cấp, CSU được mệnh danh là hệ thống giáo dục hàng đầu, cộng với mức phí thích hợp và thấp nhất dành cho du học trò.


Một điều khôn cùng đặc thù là hầu hết những quan chức lãnh đạo cấp cao của bang California đều đã học và tốt nghiệp tại California State University, số lượng sinh viên đang theo học và tốt nghiệp tại đây tính tới thời điểm này đã lên tới hai triệu người. Qua đó cho thấy California State University luôn là một chiếc tên đáng tin cậy cũng như uy tín và luôn nằm trong lòng những người đang sinh sống và làm việc tại California.

Với điều kiện tự nhiên dễ dàng , thời tiết dễ chịu và ôn hòa, theo đấy là diện tích rộng to , xếp hạng thứ ba tại Mỹ, tiểu bang California là một trong 50 tiểu bang có mức thu nhập bình quân đầu người cao nhất và trình độ dân cư và sự vững mạnh kinh tế không dừng , điều này tạo nên một tiểu bang California sống động, tăng trưởng .

Đây cũng là 1 trong những nhân tố quan trọng tạo điều kiện cho việc xúc tiến nền giáo dục tại đây đạt được các tầm cao mới và xứng với ngôi đầu về ngành nghề giáo dục. quan trọng hơn hết là California trong mắt những người dân tại đây không chỉ là một tiểu bang của nước Mỹ mà nó còn là nơi quy tụ và sinh sống của nhiều người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây nhất.

Với vị trí địa lý đắc địa, nằm gần với thái hoà Dương và nằm ven biển phía Tây của Mỹ. Nên khí hậu ở đây rất thích hợp cho việc sinh sống của những người dân tới trong khoảng miền nhiệt đới như Việt Nam. Với tỉ lệ chiếm hơn 60% dân số người Việt tại Mỹ. Dân cư quy tụ đông nhất tại Little Saigon thuộc huyện Orange, Nam Cali và thành thị San Jose, Bắc Cali. Với cùng đồng người Việt Nam lớn tương tự, thì đây ắt hẳn là một nơi hoàn hảo để bạn sinh sống và làm việc đấy nhé.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét