Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Hai nơi đáng để học tập dành cho du học sinh Mỹ

Dưới đây là danh sách 2 tỉnh thành đáng sống và tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế lúc du học tại Mỹ, các đô thị này đã được hầu hết sinh viên quốc tế chọn lọc và công nhận , bên cạnh đó còn được 1 trong những trang báo to nhất của Mỹ đề cập đến , cộng xem qua danh sách 2 thành phố này nhé.


Tỉnh thành Boston

Là một trong các thị thành xa hoa và tấp nập nhất nước Mỹ, với vị trí thuận lợi nằm cạnh biển, nên Boston được mệnh danh là tỉnh thành ven biển. tỉnh thành được tạo nên vào năm 1630 và là chiếc nôi của cuộc cách mạng tự do, ngoài ra nó còn là trọng tâm của tiểu bang Massachusetts. Boston đang càng ngày càng phát triển và khẳng định vị trí của mình trên nước Mỹ, trở nên một trọng tâm kinh tế thương mại ở Mỹ.

Không khó để Boston có thể dẫn đầu trong cuộc đua những đô thị tốt nhất ở Mỹ, xoành xoạch tạo điều kiện tiện lợi và tốt nhất cho việc học tập tại đây. hiện tại ở đây tồn tại hơn 80 trường đại học và cao đẳng khác nhau, nên bạn có thể thoải mái chọn lọc những trường mà mình thích.

Tỉnh thành Seattle

Xếp hạng thứ hai không người nào khác chính là thành phố Seattle, tỉnh thành được đặt ở giữa vịnh Puget và hồ nước ngọt Washington. Seattle là nơi to nhất của vùng Tây Bắc thanh bình Dương, được cho là nòng cốt và tăng trưởng mạnh trong 1 số ngành nghề như kinh tế, văn hóa, phường hội và giáo dục. Là một nơi tốt để bạn có thể học tập nghiên cứu và làm việc. Khí hậu tại đây rất xuất sắc, mát mẻ nên được rất nhiều du học sinh chọn làm nơi học tập và sinh sống. Tại đây có hơn 11 trường đại học và cao đẳng cho sinh viên có thể tùy ý lựa chọn, đáng kể đến là hai trường đại học Seattle và Washington.

Đặc trưng tại đây còn có rất nhiều đơn vị mang tính thế giới như Amazon, Microsoft, Boeing, do đó thời cơ kiếm được việc làm sau lúc du học tại tỉnh thành này là hết sức rộng mỡ, với những điều kiện tốt tương tự , đây là vùng đất mỡ màu cho những người dân nhập cư, và được mệnh danh là thành thị màu xanh ngọc.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét