Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Sơ lược về trường cao đẳng Pierce College

Trường cao đẳng Pierce College được vun đắp vào năm 1947, là 1 học viện công lập với chương trình huấn luyện trong vòng hai năm. bây giờ trường đang được đặt trên mãnh đất rộng 426 mẫu ở phía Tây của thung lũng San Fernando. Nằm sát bên trọng tâm thương mại lớn mạnh Warner, miền nam California. Với chương trình giảng dạy hơn 100 chuyên ngành số lượng học sinh đang theo học mỗi năm lên đến Thống kê 23.000 sinh viên.


Lúc theo học tại cao đẳng Pierce College và tốt nghiệp tại đây, bạn sẽ có cơ hội được vào học ở các trường đại học danh tiếng như: University of Washington, New York University, Carnegie Mellon, Purdue, the San Francisco Art Institute, the Fashion Institute of New York, và những trường nức tiếng khác.

Các chương trình học

Bằng cao đẳng chuyển tiếp: Sinh viên có thể hoàn thành chương trình cấp Bằng Cao đẳng Chuyển tiếp hệ 2 năm tại Cao Đẳng Pierce, sau ấy chuyển tiếp lên đại học, và hoàn thành 2 năm cuối để lấy bằng cử nhân. Trường có nhiều chuyên ngành nghề chính bao gồm nghệ thuật, kinh doanh, truyền thông, máy tính, kinh tế, giáo dục, khoa học , công nghệ , kịch nghệ, và phim công nghệ số.

Chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cấp bằng hay chứng chỉ: Sinh viên có thể lớn mạnh những kỹ năng quan yếu dùng cho cho nghề nghiệp qua những chương trình đào tạo nghề ngắn hạn hay dài hạn . các cấp học bao gồm kinh doanh , hệ thống thông báo máy tính, đào tạo măng non và nhà cung cấp xã hội.

Chương trình Kép: Chương trình này giúp học viên lấy bằng tốt nghiệp tại trường Washington State High School và song song đạt một số tín chỉ dự bị cho chương trình học cử nhân sau này. thời kì học khoảng 2 năm (tùy thuộc vào khả năng tiếng Anh của học viên). Học viên theo bắt buộc của khoá học để lấy Bằng hai (liên thông đại học). Học viên theo học chương trình cấp tốc có thể ghi danh học các lớp vừa hoàn tất trung học và lấy tín chỉ đại học.

Cơ sở

Được bầu chọn là đạt chuẩn đất nước về vật dụng cũng như kỹ thuật dạy học, với vẻ ngoài khang trang, thư viện được thiết bị khoa học hiện đại , miễn phí internet, trong khuôn viên còn có những quán coffee, khu vực tự học và trọng điểm thể dục thể thao dành cho sinh viên thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét