Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Concordia University Chicago - Đại học của những giảng viên chuyên nghiệp

Trường đại học Concordia University Chicago, được xây dựng vào năm 1864 và là ngôi trường duy nhất tại Mỹ dành cho thầy giáo, hay đề cập cách khác là trường tập huấn ra các thầy giáo chuyên nghiệp và ưu tú. Trường đại học Concordia University Chicago viết tắt là CUC , phương châm của nhà trường nỗ lực viện trợ các sinh viên phát huy hết tiềm năng của mình.


Lúc theo học tại đây sinh viên sẽ được lợi lợi trong khoảng hàng ngũ giảng viên thân thiện , chuyên nghiệp và cộng sự nhiệt liệt của giảng viên , được sống trong môi trường năng động, góp phần thúc đẩy sự sáng tạo , tìm tòi, cũng như tiếp diễn theo đuổi giai đoạn học tập và nghiên cứu tại đây.

Một vài điểm nổi bật của đại học Concordia University Chicago

1/ Hơn 4000 sinh viên đang theo học chương trinh thạc sĩ và tấn sĩ tại CUC.

2/ Washington Monthly xếp hạng CUC 96 trên 684các trường thạc sĩ năm 2013.

3/ US News xếp hạng CUC 83 trên 156 các trường đại học Trung Tây (Midwest) năm 2014.

4/ Với vị trí trung tâm đại học Concordia University Chicago thuận lợi di chuyển và tiếp cận các khu thương mại Chicago.

5/ cơ sở nhiều, gồm các con phố chạy điền kinh, sân tennis , trọng tâm thể hình, phòng máy tính, thư viện, khuôn viên rộng to, cộng rất nhiều quyền lợi khác trong môi trường an toàn của khu học xá.

U.S. News và World Report xếp hạng Concordia University Chicago là trường “tốt nhất trong khu vực” - “Best Regional University” tại Trung Mỹ (Midwest);

Đại học Concordia University Chicago nằm trong lực lượng những trường được vinh danh khác biệt (College of Distinction) về sự vượt bậc và lý tưởng trong 4 lĩnh vực: Lượng sinh viên theo học, kỹ năng giảng dạy, cộng đồng linh hoạt năng động, và kết quả đạt được;

Từ 1988, 13 cựu sinh Concordia nhận được giải Trái táo vàng - The Golden Apple Award, giải được trao thường niên nhằm “ghi nhận chương trình giảng dạy xuất sắc và thúc đẩy tuyển dụng giáo viên”.

Số lượng sinh viên

Tổng: 5,000

Đề nghị nhập học

Đại học: TOEFL iBT 72 or IELTS 6.0

Sau đại học: TOEFL iBT 60 or IELTS 6.0

Học phí và giá tiền sinh hoạt của đại học Concordia University Chicago

Học phí: $28,104

Ẳn ở: $8,992

Tổng tầm giá (trên I-20): $37,096

Mọi thông tin chi tiết có thể theo dõi tại đây: www.cuchicago.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét