Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Bang North Carolina nơi quy tụ những trường hàng đầu tại Mỹ

Bang North Carolina nằm ở bờ Đông của Mỹ, quanh đó South Carolina, Georgia, Tennessee và Virginia. Tại đây luôn có sự giao trâm giữa nét văn hóa truyền thống và tiên tiến . ngoài ra , bạn sẽ thấy ở bang này vẫn có những nét văn hóa miền Nam nước Mỹ với sự bảo tàng của các trị giá nông thôn.


3 trường Đại học tiêu biểu của bang North Carolina

1/ North Carolina State University

Trường đại học North Carolina State University được có mặt trên thị trường vào năm 1887 ở thành phố Raleign bang North Carolina. Trường xếp hạng thứ 129 trong top các trường Đại học đất nước và xếp thứ 38 trong top các trường Đại học công lập của Mỹ. Trường có khoảng 34,000 sinh viên đang theo học ở tất cả những bậc học, trong đấy có hơn 3,800 sinh viên quốc tế đến trong khoảng hơn 120 quốc gia.

Các khoa huấn luyện chính của trường là: Nông nghiệp và công nghệ đời sống, ngoài mặt , Giáo dục, Kỹ sư, công nghệ phường hội và nhân bản , Tài nguyên trùng hợp,...

Điều kiện đầu vào: IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT 85 cho bậc Đại học.

Học phí khoảng $26,400/năm cho bậc Đại học.

2/ Duke University

Đại học Duke University là trường dân lập được có mặt trên thị trường vào năm 1824 ở đô thị Durham bang North Carolina. Đây là một trong những trường Đại học uy tín nhất nước Mỹ cũng như trên thế giới .

Trường xếp hạng thứ 8 trong top các trường Đại học đất nước của Mỹ.

Trường có sắp 15,000 sinh viên đang theo học ở tất cả những bậc học tới trong khoảng 120 quốc gia trên thế giới .

Học phí khoảng $51,510/năm cho bậc đại học.

3/ Wake Forest University

Wake Forest là một trường tư thục được ra đời vào năm 1834 tại phía bắc bang North Carolina.

Đây là một trường Đại học có chất lượng tương đối tốt tại Mỹ, được US News thuộc vị trí số 27 trong số những trường đại học uy tín nhất nước Mỹ. Trường hiện có khoảng 8,000 sinh viên tới trong khoảng hơn 60 đất nước trên toàn cầu theo học. Số lượng giảng viên của trường lên tới gần 800 người.

Các chương trình đào tạo uy tín của trường bao gồm: Y tế, sinh vật học, Tiếng Anh, Toán áp dụng , Kinh tế học, kỹ thuật chính trị….

Học phí bậc Đại học cho sinh viên quốc tế là $41,000 / năm, bậc Cao học là $35,000/Năm.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét