Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thông tin trường Albright College ở Mỹ

Trường đại học Albright College là một trường liberal arts tư thục dành cho tất cả sinh viên trong nước và quốc tế, không những thế trường còn kết liên với nhà thờ United Methodist. Trường được ra đời năm 1965 và nằm ở thành thị Reading, Pennsylvania, Mỹ.


Trước đây trường có tên là Collegiate Albright Institute được thành lập năm 1985 và được đổi tên thành Albright College ba năm sau ấy . từ Union Seminary phát triển thành Central Pennsylvania College, và vào năm 1902, trường sát nhập với Albright College. tuy nhiên , Schuylkill College, trước đây gọi là Schuylkill Seminary, sát nhập với Albright College vào năm 1928. Trường Albright College chuyển từ Myerstown, Pennsylvania, Pennsylvania tới hạ tầng của trường Schuylkill College, chính là vị trí hiện nay của Albright, tại chân núi Penn (Mount Penn) ở thành thị Reading.

Một số điểm thu hút mà Albright College có được

1/ Có hơn 20% sinh viên tốt nghiệp xin học thành công vào những trường huấn luyện chuyên lĩnh vực , với 95% tỷ lệ hài lòng vào trường thú y, 87% vào trường y và 83% vào các trường tập huấn chuyên sâu khác. 92% sinh viên tốt nghiệp trong khoảng chương trình Giảng dạy đã vượt qua bài thi đất nước ngay lần đầu tiên .

2/ Albright College sản xuất những chương trình giảng dạy liên lĩnh vực, khuyến khích hài hòa những kiến thức chuyên ngành và tri thức thực tế trong chương trình học. Trường cũng cam kết mang lại cho sinh viên những bài giảng đa dạng và nhiều thời cơ thực hành bao gồm nghiên cứu với giảng viên, nghiên cứu ở nước ngoài, thực tập và trải nghiệm văn hóa.

3/ Tuy nhiên Albright College có ưu điểm về thế thao, lúc theo học tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều môn thể thao như: Bóng chày, Bóng rổ, Chạy việt dã, Bóng đá, Golf, Lacrosse, Bơi lội, quần vợt và điền kinh. các môn thể thao cho nữ gồm: bóng rổ, hoạt náo viên, chạy việt dã, Khúc quân cầu, Golf, Lacrosse, bóng đá, bóng ném, bơi lội, quần vợt , điền kinh và bóng chuyền.

Học phí và giá tiền sinh hoạt khi học tại Albright College

+ Tổng chi phí: $46,560

+ Mức giá trên bao gồm học phí, chi phí nhà ở, những bữa ăn, phí đón đưa sân bay , phí điều hành sinh viên, tiền đặt cọc…

Mọi thông báo chi tiết Anh chị em có thể truy tìm cập vào website: www.albright.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét