Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Danh sách các trường danh tiếng chuyên về đào tạo ngành kỉ thuật máy tính ở Mỹ

Theo những gì đã Báo cáo được tại Mỹ, hiệp hội những trường đại học ở đây cũng đã liệt kê được danh sách 6 trường đại học đứng đầu trên toàn cầu về ngành kỉ thuật máy tính, đây là một trong những lựa chọn dành cho các bạn đang có ý định du học tại Mỹ về lĩnh vực này.


Sau đây là danh sách 6 trường đại học tại Mỹ đứng đầu toàn cầu về ngành kỉ thuật máy tính

1/ Học viện khoa học Massachusetts

Đứng đầu ngành kỉ thuật máy tính tại Mỹ và Đứng thứ 2 toàn cầu. Theo trang web của nhà trường thì trong năm học 2015 - 2016. Có hơn một nữa sinh viên trong trường coi ngành nghề kỉ thuật máy tính là ngành trọng điểm của trường.

2/ Đại học Stanford

Đứng thứ hai về ngành kỉ thuật máy tính tại Mỹ và thuộc vị trí số 4 trên thế giới . Trường Stanford có đủ những chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ cho các đơn vị quản lý kỉ thuật máy tính. Không những thế trong nhà trường còn có các ngành nghề liên quan về việc huấn luyện chuyên ngành nghề này.

3/ Đại học Harvard

Xếp hạng thứ 3 về lĩnh vực kỉ thuật máy tính tại Mỹ và thuộc vị trí số 1 trên toàn cầu. Đây chắc hẳn là trường mà người nào cũng biết về sự nổi danh và đầu cơ  tối đa trong ngành giáo dục, trường thường có những trung tâm nghiên cứu và những dự án về việc lớn mạnh ngành kỉ thuật máy tính.

4/ Đại học California

Thuộc vị trí số 4 về lĩnh vực kỉ thuật máy tính tại Mỹ và thuộc vị trí số 3 trên toàn toàn cầu. Sau lúc tốt nghiệp tại đây bạn sẽ nhận được mức lương làng nhàng về ngành nghề kỉ thuật máy tính lên đến 100.000 USD/Năm.

5/ Đại học Texas, Austin

Đứng thứ 6 về ngành nghề kỉ thuật máy tính tại Mỹ và thuộc vị trí số 30 trên toàn toàn cầu. Các nhà nghiên cứu trong trường thường tập trung vào các lĩnh vực của ngành kỹ thuật máy tính và toàn lực cho việc phát triển trí thông minh nhân tạo.

6/ Đại học Princeton

Đứng thứ 8 về ngành nghề kỉ thuật máy tính tại Mỹ và xếp hạng thứ 13 trên toàn toàn cầu. Các nhà nghiên cứu tại đây thường tụ họp vào những ngành nghề như sinh học máy tính, kiến trúc máy tính, bảo mật, an ninh và chính sách.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét