Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thông tin trường đại học JacksonVille State University ở Alabama

Jacksonville State University là trường đại học công lập ở phía Đông Bắc Alabama, nước Mỹ. Trường đại học Jacksonville State University là nơi phân phối kiến thức , kỹ năng cho các sinh viên trong nước và quốc tế.


Lúc theo học tại Jacksonville State University mọi người còn được biết thêm các thông báo cũng như hoạt động có ích cho cộng đồng và góp phần đẩy mạnh thị trường nhân lực toàn cầu duyệt y những bài giảng trên lớp và các chương trình giáo dục từ xa, Jacksonville State University còn triển khai các công trình nghiên cứu cộng một số những nhà cung cấp khác.

Jacksonville State University có khuôn viên trường tương đối rộng lớn , khu học xá của trường bao gồm 79 tòa nhà trải dài trên 464 mẫu Anh (khoảng 2km2) tại Jacksonville, Alabama, cộng một số khu học xá khác ở Anniston, Gadsden, và Fort Payne, Alabama. Jacksonville State University.

Với các chương trình giảng dạy hiệu quả cũng như các dự án nghiên cứu và nhà cung cấp của mình, Jacksonville State University đã góp phần phục vụ người dân khu vực và tiểu bang trong suốt hơn 125 năm qua tại Alabama.

Một đôi đặc điểm nhấn quả đại học Jacksonville State University

1/ Trường được đặc tại Jacksonville, Alabama, Mỹ. Địa điểm này rất gần với các thành thị to như: Atlanta, Georgia.

2/ Jacksonville State University được Hiệp hội các trường Đại học phía Nam (Southern Association of Schools and Colleges) kiểm định và chứng nhận là 1 trong các trường đại học to và uy tín nhất nước Mỹ, Jacksonville State University còn nằm trong danh sách các trường đại học bậc nhất tại Mỹ về chất lượng giảng dạy cũng như nhà sản xuất hổ trợ sinh viên.

3/ Số lượng sinh viên đang theo học tại Jacksonville State University lên tới 9.000 bạn, trong đấy có sắp 300 bạn là sinh viên quốc tế, tới từ khắp nơi trên thế giới , chính điều này đã tạo nên một cộng đồng nhiều và đầy màu sắc.

4/ Buộc phải nhập học của Jacksonville State University

+ TOEFL PBT/iBT/CBT: 500/173/61

+ IELTS: 5.5

+ GRE: 900

+ GMAT: 400

5/ Tổng học phí và tầm giá tại Jacksonville State University

Học phí: $19,200

Sách vở, học liệu: $1,100

Nhà ở: $4,000

Đi lại: thuộc hạ

Ẳn uống: $6,190

Tổng chi phí: $30,490

Thông báo chi tiết xem tại đây: www.jsu.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét