Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Bạn học được gì khi thực tập ?

Hãy thực tiễn nào, dù bạn học hoàn hảo những môn chuyên ngành trong lớp, hoàn thành những đồ án 1 cách xuất sắc, nhưng để đạt được kì vọng của bản thân, bạn sẽ không biết được mình phải trải qua những gì.


Kì thực tập là 1 thời cơ xuất sắc để trải nghiệm thực tế những gì bạn thật sự giỏi và yêu thích, biết được mình sẽ thực thụ mong muốn làm việc gì. Đó cũng là 1 cách để xác định liệu bạn có thể đi xa tới đâu và bạn phải phấn đấu cật sức như thế nào để đạt được sự nghiệp mà mình mong muốn.
Trở lại năm 2013, cựu du học sinh Jillian Wood đã trải nghiệm làm việc tại 1 triển lãm Nghệ thuật Việt Nam cho kì tập sự của mình. Trước lúc bắt đầu chuyến tập sự, cô thực thụ không quan tâm chút nào về nghệ thuật Việt Nam, nhưng cô đã nắm lấy thời cơ này vì nghĩ rằng biết đâu chúng sẽ giúp cô tiến một bước sắp hơn đến thế giới nghệ thuật rộng lớn. Dần dà cô nhận ra mình rất thích sự pha trộn giữa nghệ thuật và lịch sử trong những hình ảnh hậu chiến từ Việt Nam.
Chính kì tập sự này cũng đã mở ra nhiều cơ hội việc làm mà cô từng nghĩ rằng mình không thể đạt được trước đây. Nhờ những kỹ năng học được, Jillian có cơ hội làm việc tại các phòng tranh lớn ở New York và sau ấy là cả London.
Tìm kiếm các KINH NGHIỆM thực tại
Hãy học bí quyết làm việc, những điều bạn có thể học được nhanh trong kì thực tập là tăng cường những trải nghiệm thực tại, tự nhiên bạn sẽ đạt được những kinh nghiệm quý báu. Đấy là chìa khóa sau cùng để giúp kỳ tập sự của bạn trở thành một điểm cộng về ngành của mình trên đường sự nghiệp.
Trong tuần đầu tiên tập sự tại London, Jillian Wood được giao việc trong một buổi triển lãm nghệ thuật có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong giới. Dù ấy là một trải nghiệm tương đối đáng sợ với một cô gái 20 tuổi, nhưng điều ấy cũng chứng minh cô có khả năng và được tin tưởng trong nghề này.
---
CÔNG TY DU HỌC UE

Hội sở: 21 Mai Thị Lựu, P. ĐaKao, Q.1, HCM
Hotline: 0906 921 539

CN Đà Nẵng: 272 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Hotline: 0902 671 959

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét