Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Một vài điều cần biết về cao đẳng Moraine Valley Community College

Trường Cao đẳng cộng đồng Moraine Valley có tên tiếng Anh là Moraine Valley Community College. Moraine Valley là một trường công lập được kiểm định đã đạt chuẩn và hiện đang tọa lạc tại Palos Hills, Illinois, ngoại thành Chicago của Mỹ.


Trường có 1 cùng đồng sinh viên rất nhiều bao gồm hơn 19000 sinh viên trong nước và sắp 300 sinh viên quốc tế tới trong khoảng 50 quốc gia trên toàn cầu , điều này đã tạo nên 1 cồng đồng đa văn hóa, đa sắc tộc và tôn giáo. tạo điều kiện cho sinh viên dễ dàng hòa nhập và thích ứng cũng như tạo được sự tự tín trong giao du .

Cao đẳng Moraine Valley có khu học xá tuyệt đẹp và rộng to với diện tích hơn 300 chiếc (1,214057 km²) , trường cũng vật dụng đầy đủ trang vật dụng tối tân tiên tiến để tiện lợi cho việc học tập cũng như nghiên cứu tại đây.
Bên cạnh đó , Moraine Valley may mắn ở trong 1 khu vực có cộng đồng dân cư thăng bình quanh đó . Khu học xá cách thức khu trung tâm Chicago 25km và thuộc khu thung lũng Moraine, nên sinh viên hoàn toàn có thể hội tụ vào việc học tập của mình 1 phương pháp hiệu quả trong một môi trường khôn xiết phù hợp , cũng như tận hưởng những lợi thế của việc ở tương đối sắp một thành thị sôi động và náo nhiệt.

Các điểm nhấn của cao đẳng Moraine Valley

1/ Moraine Valley đang sở hữu 12 tòa nhà hiện đại , phòng học tiên tiến ứng, những công cụ điện tử đều được tích hợp công nghệ không dây.

2/ Trường có các trọng tâm biểu diễn nghệ thuật bao gồm: 2 hí trường , phòng thu, phòng triển lãm và nhiều studio nghệ thuật.

3/ Có hội đồng Sinh viên với hơn 35 câu lạc bộ, luôn doanh nghiệp những chương trình sự kiện, hoạt động, những chuyến đi thăm quan cũng như những hoạt động văn hóa phố hội cho sinh viên được tham gia và thử sức mình.

4/ Luôn có một văn phòng sinh viên quốc tế trực 24/7 để tương trợ sinh viên mọi khi mọi nơi.

5/ đội ngũ giảng sư nhiệt liệt , nhiệt huyết luôn quan đến sinh viên.

6/ Có điều kiện ký hợp đồng chuyển tiếp, hỗ trợ chuyển tiếp, học bổng chuyển tiếp, và thuận lợi chuyển tiếp tới các đại học ở Mỹ.

Tổng học phí dành cho bậc đại học ở cao đẳng Moraine Valley khoảng $19,908 đô la Mỹ

Thông tin chi tiết website nhà trường: www.morainevalley.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét