Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

HỆ THỐNG ĐẠI HỌC MASSACHUSETTS - MỸ

Hệ thống đại học Massachusetts (UMass) có lịch sử hơn 100 năm nay và là một trong các trường lâu đời nhất ở Mỹ, tuy nhiên trường cũng mang đến đa dạng thành công cho tất cả sinh viên theo học tại đây, cùng chất lượng giảng dạy của mình trường cũng đạt được đa dạng thành tựu nhất mực.

Không những thế trường có 5 chi nhánh trải dài khắp nước Mỹ được đặt tại những tỉnh thành lớn như: thành thị Boston (UMB), Lowell (UML) và Dartmouth (UMD).

1) Thành tích của UMass


2) Chương trình chuyển tiếp của Navitas tại UMass

Navitas là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới, luôn đem đến cho sinh viên các thời cơ học tập tại tất cả các nước khác. bên cạnh đó, Navitas còn cộng tác với hầu hết tất cả những trường đại học hàng đầu thế giới, tạo nên 1 hệ thống giáo dục chất lượng, đặc trưng ở một số nước như: Mỹ, Úc, Anh, Canada…


Tại hệ thống đại học UMass, Navitas cho triển khai chương trình chuyển tiếp như: chuyển tiếp Đại Học (UPP) và chương trình Dự bị Thạc sĩ (PMP).

– Chương trình chuyển tiếp đại học (UPP): Với chương trình này sinh viên được truyền chuyên chở các tri thức cơ bản nhất của năm nhất đại học, bên cạnh đó còn hướng dẫn cho sinh viên làm quen được với văn hóa và không gian sống cũng như phương pháp học tập của các trường đại học tại Mỹ.
– Chương trình dự bị Thạc sĩ (PMP): Chương trình này chỉ có 1 mục đích quan trọng là giúp sinh viên lấy được Chứng chỉ cho những môn học nhằm chuyên dụng cho cho chương trình Thạc Sĩ.


Không những thế, cả 2 chương trình này còn đem lại cho sinh viên đa dạng lợi quyền to to như sau:

– Học tập tại khu học xá của hệ thống trường đại học UMass
– Tự do chọn lựa chuyên lĩnh vực mình ham
– Được thừa nhận là sinh viên chính thức của UMass
– Nhận tín chỉ trên bảng điểm trực tiếp trong khoảng những trường trong hệ thống UMass
– thời gian nhập học cởi mở tại 3 kỳ khai trường : Tháng 9, tháng một, tháng 5
– Môi trường học tập nhiều dành cho sinh viên trên toàn toàn cầu
– Chất lượng giảng dạy tốt
– Đảm bảo tiến trình chuyển tiếp vào năm Thứ hai của bậc Đại học hoặc học kỳ tiếp theo của bậc Thạc sĩ sau lúc bạn hoàn thành chương trình của Navitas và đạt điểm làng nhàng (GPA) theo quy định, và điểm GMAT theo buộc phải của chương trình MBA.

Bên cạnh đó, để động viên cho học trò sinh viên đang theo học tại UMass, trường đã mở chương trình học bổng giá trị từ 3.000 tới 15.000 USD.

Mọi thông tin về UMass có tại: http://www.massachusetts.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét