Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cách phát triển khi du học tại xứ sở cờ hoa

Hiện giờ, việc du học Mỹ đang rất nóng và là niềm ao ước của biết bao thế hệ học trò, sinh viên Việt Nam. Nhưng để thành công lúc du học là 1 vấn đề rất nan giải mà ko phải ai cũng làm được, dưới đây là một vài điều bạn cần nắm để thành công trong công tác hay học tập khi du học Mỹ nhé!


Có 1 số vấn đề mà bất kì sinh viên nào lúc đặt chân vào những trường đại học tại Mỹ cũng phải gặp, hầu hết người nào cũng phải trải qua, bạn ko phải là người trước tiên đâu nhé. Nên bạn đừng quá lo âu hay nghĩ ngợi về nó nhiều quá, hãy nỗ lực cải thiện và vượt qua nó bằng những phương pháp dưới đây nhé:

Giao lưu và kết giao

Để khỏi phải cô đơn, hay tự nhốt mình trong căn phòng , việc quan trọng trước tiên bạn cần làm là mở rộng lòng mình, giao lưu với bạn bè tại đây, cố nhiên phải sống thật với lòng mình, khi đó bạn sẽ thấy sự thân thiện và thân thiện của bạn bè dành cho bạn. không những thế phải hăng hái trò chuyện với họ để hiểu hơn về văn hóa và tính phương pháp của họ, đương nhiên khi đầu sẽ gặp đa dạng khó khăn trong giao du, nên đừng lo âu mà hãy tập làm quen dần nhé.

Nồng hậu với các hoạt động thị trấn hội tại trường

Để quen biết được nhiều bạn bè hơn thì Anh chị phải hăng hái tham gia nhiều nội dung hay hoạt động xã hội do nhà trường doanh nghiệp như: Hoạt động phố hội, trong khoảng thiện, tự nguyện viên…

Hạn chế xa những thói hư tật xấu

Một trong những điều lo ngại nhất là cám dỗ của những thói hư tật xấu khi ở xứ người, bởi thế bạn phải biết phân biệt được đúng sai, giảm thiểu xa những bạn bè không tốt hoặc ví như có quen thì chỉ phố giao chứ đừng chơi thân hay học theo các thói hư đó. cố nhiên để làm được điều này không dễ, quan trọng vẫn là ở bản thân bạn. Đừng để mọi quyết tâm trong học tập của bạn trở thành vô ích nhé.


Không ngại lúc đặt thắc mắc

Hãy tự tin mạnh dạn nhé Anh chị em, không hiểu thì hỏi, người nước ngoài rất thích những người yêu thích học hỏi, cố nhiên phải biết tuyển lựa những thắc mắc, không hỏi những câu quá vô duyên, đụng chạm hay hỏi đi hỏi lại một vấn đề để tránh làm phiền người khác.

Phải biết tận hưởng cuộc sống

hưởng thụ ở đây có nghĩa là ngoài học tập và tham gia công tác phường hội, bạn cũng nên Đánh giá kỉ nền văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực tại đây. Để tránh phải hối nuối tiếc về sau nhé!

Gặp trắc trở hãy tìm người trợ giúp

kèm theo trong cuộc sống sẽ có những chuyện mà bạn không thể khắc phục 1 mình, nên hãy tìm sự trợ giúp của người khác khi cần phải có nhé.

Chúc bạn may mắn và thành công!

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét