Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

10 trường đại học tốt nhất bang Texas

Texas là 1 bang rộng lớn với đa dạng viện giáo dục bậc đại học và cao học. Sinh viên có thể chọn lựa những trường công lập và thư thục hay các trường tụ họp vào nghiên cứu dựa trên giáo dục đại cương. Mỗi một trường đều có các điểm biệt lập dành cho sinh viên.
Dưới đây là top 10 trường đại học tốt nhất ở Texas dựa trên bảng xếp hạng của College Factual trong số hơn 60 trường được dò la.
phương pháp xếp hạng của College Factual chủ yếu tập kết vào những số liệu đầu ra, tỉ dụ như tỉ lệ nợ sinh viên, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp và lương khởi điểm nhàng nhàng.
  1. RICE UNIVERSITY
Rice University là đại học tư thục được có mặt trên thị trường năm 1912. Kế bên 6 trường thành viên với rất đa dạng khoa khác nhau, trường cũng có các trọng tâm và doanh nghiệp nghiên cứu nhiều.
Rice được xem là 1 ngôi trường xứng đáng với các gì bạn bỏ ra vì rất rẻ và có 1 nền giáo dục lớn mạnh. Trường có tỉ lệ giảng viên/sinh viên hoàn hảo, đồng nghĩa với các lớp học nhỏ và sinh viên có dịp làm việc trực tiếp với những giảng viên ngay trong lớp hay những Dự án.
  1. TRINITY UNIVERSITY
Trinity University là trường giáo dục đại cương nằm ở thành phố San Antonio, Texas, được có mặt trên thị trường năm 1869. Ngôi trường tạo ra 1 môi trường học tập hợp tác duyệt bàn bạc trao đổi được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên xuất sắc. Các chuẩn học tập ấn tượng và giá tiền có lí tạo điều kiện cho trường trở nên ngôi trường xuất sắc dành cho sinh viên.
  1. SOUTHERN METHODIST UNIVERSITY
có mặt trên thị trường năm 1911, Southern Methodist University là đại học dân lập. Trường có những lớp học nhỏ, thúc đẩy nghiên cứu và đàm đạo cũng như cung cấp cho sinh viên chương trình đổi mới dẫn tới thành công sau lúc tốt nghiệp. Trường có những chương trình giáo dục đại cương, kỹ thuật và nhân bản thuộc top đầu. SMU sản xuất cho sinh viên môi trường giáo dục xuất sắc.
  1. UNIVERSITY OF TEXAS-AUSTIN
The University of Texas-Austin là đại học công, sản xuất cho sinh viên chương trình giáo dục bậc đại học và cao học hoàn hảo. Thành lập năm 1883, đại học này luôn đi đầu trong hệ thống những trường đại học ở Texas. Đại học nghiên cứu Texas-Austin hội tụ vào việc phân phối các ngành liên ngành và liên quan đến nghiên cứu để sinh viên có sự hiểu biết toàn diện về lĩnh vực của mình.
Trường có chi phí rất thấp và là nơi rất xứng đáng với số tiền bạn dành ra để theo học.
  1. TEXAS CHRISTIAN UNIVERSITY
Texas Christian University là ngôi trường dẫn đầu về nghiên cứu ở Texas. Ngôi trường tư thục này nổi danh với các chương trình học thuật và được xếp hạng cao của mình. Các cấp phổ biến có thể kể tới như: điều dưỡng, quan hệ công chúng, vốn đầu tư và truyền thông.
Sinh viên của TCU luôn được thiết bị để có thể làm các nhà lãnh đạo, nơi họ có thể ứng dụng kiến thức vào ngành nghề của mình.
  1. TEXAS A&M UNIVERSITY
Texas A&M University là đại học công lập tập hợp vào nghiên cứu, được xây dựng thương hiệu năm 1867. Ngôi trường tuy lớn nhưng lại có tỉ lệ giảng viên/sinh viên thấp nhằm đảm bảo thời cơ cho những sinh viên được làm việc với nhóm giảng viên.
Texas A&M cung ứng hơn 120 chương trình bậc đại học trong tổng số 16 trường thành viên của mình. Một tấm bằng từ trường luôn là điều trị giá vì sinh viên được theo học các chương trình học tập phát triển với mức giá rất thấp.
  1. BAYLOR UNIVERSITY
Baylor University là ngôi trường dân lập có tỉ lệ tốt nghiệp rất cao và là một trong các viện giáo dục hàng đầu Texas.
một trong những chuyên lĩnh vực phổ biến ở Baylor là sinh vật học, điều dưỡng, tâm lí học, tài chính và tiếp thị.
  1. SOUTHWESTERN UNIVERSITY
Được thành lập vào năm 1840, Southwestern University là ngôi trường giáo dục đại cương dân lập. Ngôi trường dạy cho sinh viên các kĩ năng nhu yếu để trở thành những nhà hoạt động và nhà lãnh đạo.
Ngôi trường phân phối các chương trình giáo dục riêng biệt, đưa việc học liên lĩnh vực kết nối với Paideia, một trải nghiệm cho phép sinh viên ứng dụng những tri thức ra ngoài lớp học. Các buổi hội thảo giúp sinh viên tìm được những mối kết liên giữa những lớp học và học cách thức ứng dụng kiến thức sau lúc tốt nghiệp.
  1. AUSTIN COLLEGE
Austin College là 1 trong những ngôi trường tốt nhất của bang. Ngôi trường này tập hợp cung cấp nền giáo dục chấp lượng và luôn tương trợ sinh viên cũng như đóng góp vào sự lớn mạnh của cùng đồng địa phương.
Austin College luôn xứng đáng là chọn lọc của bạn vì trường đưa ra 1 môi trường học tập hiệp tác đầy tính tương tác với 1 chi phí phải chăng.
  1. 1UNIVERSITY OF DALLAS
The University of Dallas là trường tư thục nằm ở Irving, Texas. Kế bên tỉ lệ sinh viên/giảng viên ấn tượng: 10:1, UD cũng có tỉ lệ nợ sinh viên rất rẻ và tỉ lệ sinh viên đầu vào rất cao. Các chuyên ngành phổ biến ở trường bao gồm quản trị buôn bán, kinh tế học và lịch sử.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét