Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Trường cao đẳng Centenial: Thông tin trường công lập tốt nhất dành cho du học sinh

Nằm tọa lạc ở phía đông Toronto, Centennial College có truyền thống huấn luyện du học sinh trong hơn 47 năm qua. Đây cũng là trường cao đẳng công lập trước tiên được thành lập tại Toronto đáp ứng các tiêu chuẩn được thiết lập của bộ giáo dục Ontario.


Các điều chưa biết về Centennial College

Với 80% sinh viên tốt nghiệp trong khoảng trường đều có việc làm trong vòng 6 tháng và hơn 2/3 tổng số sinh viên được những nhà tuyển dụng giám định cao. hiện giờ với hơn 160 ngành nghề học toàn thời kì và bán thời gian ở các cấp độ từ chứng chỉ, cao đẳng đến đại học thì Centennial College là nơi học tập tuyệt vời nhất mà bạn có thể đeo đuổi.

Luôn cập nhật những chương trình học mới nhất, đổi mới các phương pháp học, đưa thực tế vào những bài giảng tạo điều kiện cho sinh viên có thể tiếp nhận tốt nhất kiến thức. Trường cao đẳng Centennial College được giám định cao về cách thức giảng dạy đạt chuẩn, chương trình đào tạo đa dạng và sáng tạo.

Vì sao lại chọn Centennial College?

· Là trường cao đẳng công lập đầu tiên của thức giấc Ontario – một trong 4 trường đáp ứng tất cả 5 mục tiêu về chất lượng đào tạo do cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.

· Trường có 4 khu học xá dành riêng cho những chuyên ngành nghề khác nhau ấy là Ashtonbee, Morningside, Story Arts Centre, Progress.

· Hằng năm, Centennial College đón chào 14.500 sinh viên học tại trường và 25.000 sinh viên theo các chương trình khác (bán thời gian, tập huấn trong khoảng xa…)

· Hơn 100 chương trình toàn thời kì và trên 160 chương trình bán thời gian ở các cấp độ dự bị, chứng chỉ nghề, cao đẳng, đại học cho đến sau đại học. Với sự nhiều trong các chương trình học và cấp độ học, sinh viên có thể chọn lọc cho mình một ngành nghề học mà mình ham mê.

· Trường được thiết bị đầy đủ nhân thể nghi như thư viện, phòng thử nghiệm, phòng máy tính, phòng Mỹ thuật, trung tâm thể thao, các trang bị học hiện đại giúp cho sinh viên học tập tốt nhất.

· Chương trình Co-op – thực tập hưởng lương dành cho sinh viên. lúc tham gia chương trình này, sinh viên sẽ có dịp nhận việc làm ngay sau lúc ra trường nhờ vào các kinh nghiệm thực tế trong giai đoạn thực tập hay có thể được các đơn vị mình thực tập nhận vào làm.

· Chương trình kết liên với các trường Đại học tăm tiếng như Đại học Toronto và Đại học Ryerson… Sinh viên có thể tiện dụng chuyển tiếp lên với những chương trình đào tạo ngành tin báo, Truyền thông, Điều dưỡng, kỹ thuật và công nghệ môi trường.

· Sau lúc tốt nghiệp, sinh viên sẽ được trường chỉ dẫn, san sẻ rất hết dạ về làm việc và định cư. không những thế, hàng năm trường còn chính thức tuyển du học sinh làm việc ngay tại khu học xá sau lúc tốt nghiệp.


Những chương trình học của Centennial College

· Chương trình Foundation (Foundation programs): chương trình dự bị dành cho Anh chị em sinh viên chưa có đủ điều kiện đăng ký tham gia các khóa học cao đẳng của trường. Trong chương trình sẽ giúp sinh viên cải thiện khả năng Anh ngữ, đồ vật cho sinh viên những kỹ năng học tập cần thiết ở môi trường cao đẳng như kỹ năng nghiên cứu hay viết bài luận.

· Chương trình cao đẳng (diploma), cấp chứng chỉ (certificate) và đại học (Degree): sản xuất cho sinh viên các kiến thức về các chuyên lĩnh vực mà Anh chị em chọn lựa. Chuẩn bị hành trang và kỹ năng chuyên môn cho những sinh viên để đáp ứng được những đề nghị của công tác cũng như những nhà tuyển dụng sau lúc ra trường.

· Chương trình Post – Graduate: Đây là chương trình đem lại thời cơ học tập tốt nhất cho những sinh viên muốn tăng trình độ sau đại học. Chương trình tập huấn từ 1-2 năm, mang thuộc tính thưc tiễn với ngành đa dạng cho sinh viên có nhiều tuyển lựa.

· Chương trình Fast – Track: đây là chương trình ngắn hạn đáp ứng nhu cầu cho đa dạng người muốn bổ sung tri thức và kinh nghiệm của mình. không những thế chương trình còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian nhằm gia nâng cao thời cơ việc làm cho chính bản thân họ.

· Chương trình Language Learning: chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu giúp cải thiện Anh ngữ của sinh viên mau chóng. phân phối cho sinh viên những kỹ năng tiếng Anh cần phải có, đủ tiêu chuẩn để tiếp diễn đeo đuổi những chương trình học cao hơn.

· Chương trình Co – op: Chương trình là sự phối hợp giữa tri thức học thuật và chương trình thực tập hưởng lương tại Canada, giúp cho sinh viên hiểu sâu hơn các kiến thức được học trên giảng tuyến phố và tích lũy thêm kinh nghiệm thực tiễn trong giai đoạn làm việc. Sinh viên sẽ được nhận mức lương xứng đáng với năng lực của họ, và giúp họ cải thiện thêm thu nhập để trang trải cho các dự định gần đến của Các bạn sinh viên.

Kỳ nhập học tại Centennial College:

· Tiếng anh: Kỳ đông (tháng 1) – kỳ hè (tháng 5) – kỳ thu (tháng 9)

· Chương trình khác: Kỳ đông (tháng 1) và kỳ thu (tháng 9)

Vấn đề nguồn vốn:

Phí học tập dành cho những chương trình sẽ nằm trong khoảng trong khoảng $13.000 – $17.000. Dưới đây là bảng phí đầy đủ cho tất cả các chương trình tại Centennial College

Đề nghị đầu vào:

· Đề nghị chung: hoàn tất chương trình THPT

· Bắt buộc tiếng Anh:

- Chương trình cao đẳng và chứng chỉ (Certificate and Diploma Programs) TOEFL PBT 550 hoặc TOEFL IBT 80 hoặc IELTS 6.0

- Chương trình Đại Học (Degree and Diploma Programs) TOEFL PBT 560 hoặc TOEFL IBT 84 hoặc IELTS 6.5

- Chương trình chứng chỉ sau đại học (Fast Track Diploma, Post Graduate Diploma and Ontario Graduate Certificate Programs) TOEFL PBT 580 hoặc TOEFL IBT 84 hoặc IELTS 6.5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét